Giải trí

Hari Won gặp sự cố về điện khiến CĐM xôn xao

Hari Won gặp sự cố về điện khiến CĐM xôn xao

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải bài viết gặp sự cố mất điện, mất mạng, nữ ca sĩ bày tỏ sự chán nản khi phải nhắn tin bằng 4G, trong khi điện thoại còn sắp hết pin.

Cụ thể, Hari Won viết:  “Nhà cúp điện, mạng cũng không có. Nhắn tin một lần cũng mất nhiều thời gian. Thật sự nản”.

hari-won

Dưới bài viết, nhiều khán giả cùng cảnh ngộ với Hari Won cũng bày tỏ sự đồng cảm, khuyên bà xã Trấn Thành nên đi ngủ. Tuy nhiên, với thời tiết nắng nóng như hiện tại, ngủ cũng là một vấn đề vô cùng nan  giải.

“Chỗ chị cũng cúp điện à, em ở ngoài bắc cũng bị cúp điện đây chị”, “Mùa này cúp điện chịu không nổi”, “Chỗ bác còn ít mất điện chứ chúng tôi ở Hòa Bình có thủy điện to đùng mà mỗi ngày mất điện 3 lần”, “Cơ hội thực hành tính kiên nhẫn và không bị lệ thuộc  vào điện thoại em ạ. Tình huống nào cũng có bài học”…là một số bình luận của khán giả.

hari-won-1

Thời gian gần đây, TP.HCM giãn cách xã hội, các sao Việt phải hủy bỏ các show diễn, người dân tự giãn cách xã hội tại nhà. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng điện tăng cao là một trong số những lý do dẫn đến cắt điện luân phiên tránh dẫn đến quá tải.

 

Cường Đô La chi số tiền lớn ủng hộ quỹ vaccine phòng, chống Covid-19

(Techz.vn) - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Cường Đô La chi số tiền lớn ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19, cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi.