Giải trí

Hari Won cùng hội bạn lần đầu nhậu thâu đêm suốt sáng, 'cái kết' bị công an phạt gây xôn xao

Hari Won cùng hội bạn lần đầu nhậu thâu đêm suốt sáng, 'cái kết' bị công an phạt gây xôn xao

Sáng sớm nay, Hari Won đăng tải trên trang cá nhân bài viết khoe “chiến tích” nhậu đến 8h sáng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô nhậu lâu đến như vậy. Thậm chí, khi tất cả ra về, người bạn của cô còn bị công an dán giấy phạt vì ngồi quá lâu. Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành cho biết, cô không uống rượu mà chỉ ngồi nói chuyện với bạn của cô mà thôi.

hari-won-2

Cụ thể, Hari Won viết:

“Cuộc đời tôi lần đầu nhậu đến 8h sáng, kinh khủng thật. Lúc giải tán là xe của bạn mình bị dán giấy phạt, 2 bạn xỉn đi bộ chung tới khách sạn của mình và vẫy tay chào đi về. À mà tôi không uống, 2 bạn kia uống, tôi chỉ nói chuyện với bạn xỉn thôi”.

hari-won

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả tỏ ra “bán tín bán nghi” trước lời nói của Hari Won, loạt khán giả thắc mắc: “Có thật sự là chế không uống không”, “Chị thật sự không uống?”, “Chị không uống thật không?”, “Em không tin chị không uống nhá”,

hari-won-1

Được biết, hiện tại Hari Won đang quay trở lại Hàn Quốc thăm gia đình sau thời gian dài vì dịch bệnh không thể về nhà, tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ về 1 mình, ông xã Trấn Thành vẫn đang ở Việt Nam làm việc. Trên trang cá nhân Hari Won cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng bạn bè thu hút được sự quan tâm của khán giả. 

 

Cường Đô La khiến con gái khóc thét vì sợ hãi, lý do đằng sau vừa buồn cười vừa thương

(Techz.vn) - Khoảnh khắc bé Suchin – con gái Cường Đô La nước mắt lưng chòng vì hành động của bố khiến CĐM “dở khóc dở cười”.