Giải trí

Hari Won có động thái gây chú ý giữa tin đồn mang thai khi chụp ảnh chung cùng hội bạn Trấn Thành

Hari Won có động thái gây chú ý giữa tin đồn mang thai khi chụp ảnh chung cùng hội bạn Trấn Thành

Thời gian qua, bà xã Trấn Thành liên tục vướng vào tin đồn mang thai dù đã nhiều lần ẩn ý lên tiếng đính chính. Tuy nhiên cư dân mạng vẫn rất mong chờ và vô cùng quan tâm đến 2 vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, nhiều người mong cặp đôi có thể đón thêm 1 thiên thần về chung nhà.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải hình ảnh gặp gỡ hội bạn thân Trấn Thành trong bữa tiệc mừng sinh nhật ca sĩ Trúc Nhân. Trong loạt ảnh được được tải, nhiều nhân vật xuất hiện như vợ chồng Trấn Thành, HH Thu Hoài – người từng “vạch trần” Vy Oanh, cùng một vài người bạn khác.

Trấn Thành không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người em thân thiết: "Chúc mừng sinh nhật muộn Trúc Nhân. Chúc em cao ráo, nhiều show, thành công hơn nữa và luôn sống trong sự yêu thương của mọi người".

Dù đăng ảnh thân thiết bên nhau nhưng nhiều cư dân mạng lại chỉ tập chung vào trang phục và hành động của nữ ca sĩ Hari Won. Theo đó, bà xã Trấn Thành dù chụp ảnh ở tư thế nào cũng sẽ khéo léo che đi vòng 2 của mình, dù không biết đây là cố tình hay vô ý nhưng netizen đặt ra nghi vấn liệu cô nàng chưa muốn công khai hay đang có dấu đi vòng 2 ngoại cỡ?

Thời gian qua, Hari Won liên tục bị netizen soi việc mặc váy rộng khi xuất hiện trên MXH, chính điều đó làm dấy lên nghi vấn mang thai của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô nàng cũng ẩn ý phủ nhận tin đồn bằng 1 đoạn video nhảy cực sung bên cạnh ông xã Trấn Thành dưới hầm để xe. Cả 2 vô tử thể hiện những động tác mạnh mẽ, nhiều người cho rằng nếu như Hari Won mang thai sẽ hạn chế, thậm chí không thể thực hiện những động tác mạnh mẽ như vậy.

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won không còn quá xa lạ với khán giả xem truyền hình. Vợ chồng nam MC thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trên các game show và các chương trình ăn khách khác nhau. Thời gian gần đây, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên Trấn Thành và Hari Won không có nhiều dịp lên sóng để giao lưu cùng khán giả. Tuy nhiên, cuộc sống đời thường của cả 2 vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ netizen.

Hari Won và Trấn Thành cũng đã về chung một mái nhà được 5 năm, người hâm mộ không khỏi ngóng chờ tin vui từ cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Từng nhiều lần vướng tin đồn mang thai tuy nhiên chính chủ đều lên tiếng phủ nhận, thậm chí Trấn Thành từng khẳng định bản thân không muốn có con nên việc Hari Won mang thai là không thể.

 

‘Vén màn’ cuộc sống xưa của NS Thương Tín: ăn chơi xuyên đêm, có nữ đại gia bí ẩn bao nuôi

(Techz.vn) Trước khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn, NS Thương Tín được từng có mức cát-xê 1 chỉ vàng, chung sống với 1 nữ đại gia như vợ chồng.