Giải trí

Hari Won bị CĐM chê giả tạo, hành động khó chấp nhận ở độ tuồi gần U40 khiến ai nấy nhức mắt

Hari Won bị CĐM chê giả tạo, hành động khó chấp nhận ở độ tuồi gần U40 khiến ai nấy nhức mắt

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, khả năng nấu ăn của Hari Won đã nhiều lần khiến dân tình ‘ngã ngửa’ mỗi lẫn cô trổ tài. Hari Won từng khiến cư dân mạng dậy sóng với tiết mục chiên há cảo cháy đen cho cho chồng ăn đêm.

Món 'há cảo bóng đêm' huyền thoại của Hari Won

Vừa qua, vào tối ngày 20/7, Hari Won đã khiến ai nấy bó tay khi than thở về chuyện luộc trước của mình. Theo đó, cô nàng đăng tải hình ảnh 3 quả trứng bị bóc nham nhở phải cho lên bếp luộc lại vì chưa chín kỹ.

Tuy đã biết rằng khả năng bếp núc của Hari Won có hạn nhưng việc cô nàng đến cả luộc trứng cũng không biết cách làm khiến bà xã Trấn Thành nhận về  những bình luận ác ý của cư dân mạng.

Thậm chí những antifan của Hari Won thậm chí còn cho rằng cô đang giả vờ vụng về để tạo chú ý. 

Mới đây, vào ngày 13/8, một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải một bài đăng chia sẻ hình ảnh thành quả khi cắt đào của Hari Won.

Cụ thể, hình ảnh cắt đào đã được Hari Won chia sẻ vào hồi tháng 5. Theo đó, Hari Won đã bổ xuyên cả hạt đào và khiến cáng miếng tan nát không khác gì một ‘bãi chiến trường’.

Sự vụng về này của Hari Won khi được ‘đào mộ’ lại khiến nhiều người không khỏi khó chịu. Theo đó không ít ý kiến cho rằng dù Hari Won không có khả năng nội trợ thì việc luộc trứng hay bổ đào đến mức ‘thảm họa’ như trên là khó chấp nhận.  Nhiều cư dân mạng vốn đã có định kiến với Hari Won càng thể hiện sự khó chịu với bà xã Trấn Thành. Thậm chí, không ít người còn cho rằng cô ‘giả ngây giả ngô’ để có được sự yêu thích của khán giả và cho rằng việc quá vụng về không có gì để ‘đáng khoe’ lên mạng xã hội.

Nhiều bình luận thể hiện sự khó hiểu về việc Hari Won thiếu những 'kỹ năng cơ bản':

“Ai đã lên sóng truyền hình rớt những giọt nước mắt bưa chải từ nhỏ ở xứ Hàn, ai lặng lội xa xôi về Việt Nam học với lối suy nghĩ độc lập tự chủ. Mà giờ cắt quả đào như vậy!”

“Nhìn cắt quả đào bực mình thật sự, 40 tuổi mà ra vẻ cute  tuổi hay gì”

“Cũng lớn lên từ gia đình nghèo khó chứ phải công chúa gì đâu mà đến cái quả không biết cắt mà ăn! Nếu làm màu thì người ta gọi là giả nai, còn nếu là thật thì ngườu ta gọi là "vô dụng" đấy chị ạ! Không có 1 kỹ năng sinh tồn nào vậy?”

“Tôi không chê con gái mà ko biết bếp núc, nhưng tôi cực ghét kiểu con gái đã đoảng còn khoe, tự hào lắm hay gì!”

Có thể thấy, từ sau khi bị đào lại clip luộc trứng 1 cách thuần thục vào 1 năm trước, Hari Won có lẽ đã khiến nhiều khán giả đặt ra câu hỏi về sự vụng về mà cô thường đang tải trên mạng xã hội.


Hari Won nhiều lần công khai trên truyền hình rằng cô không quá ‘câu nệ’ việc phải biết nấu ăn khi hầu hết thời gian cô nàng đã làm việc trong ngành giải trí và gây được thành công nhất định. Hơn nữa, Trấn Thành còn tỏ ra thích thú khi được tự tay nấu ăn và chăm sóc vợ. Thậm chí nam MC còn từng khẳng định Hari Won đã làm rất tốt vai trò của mình. Vậỵ thì có lẽ, chẳng cần đến khả năng nấu ăn, Hari Won cũng đã có một cuộc sống hạnh phúc và vô cùng ổn định. Đó có lẽ cũng là lý do mà bà xã Trấn Thành khá khó chịu và sẵn sàng đáp trả đến những bình luận vô duyên, soi mói về khả năng bếp núc của mình.


 

Bà xã 'ông trùm showbiz' đăng clip mùi mẫn cùng chồng, nhại giọng Trấn Thành khiến CĐM chú ý

(Techz.vn) Lâu lắm mới đăng tải clip, bà xã của ông trùm showbiz khiến cư dân mạng khen ngợi vì sự dễ thương khi nhép giọng của Trấn Thành.