Giải trí

Hari Won bất ngờ 'nhuộm tóc' xanh lòe loẹt, lột xác 180 độ thành 'gái hư',khiến dân tình ngỡ ngàng

Hari Won bất ngờ 'nhuộm tóc' xanh lòe loẹt, lột xác 180 độ thành 'gái hư',khiến dân tình ngỡ ngàng

Trong tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại ở Việt Nam, Tp.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội, nhiều hoạt động từ kinh doanh cho tới giải trí bị ngưng trệ. Điều này đã khiến hàng loạt nghệ sĩ thậm chí là  ngôi sao lớn chỉ còn cách ở trong nhà.

Trong thời gian cả giới giản trí tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ có những hoạt động khác nhau để sử dụng khối thời gian nhàn rỗi này khác nhau như: Bán hàng online, nấu ăn, tập thể dục hay làm youtube…

Là một cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt, những hoạt động trong mùa dịch của Hari Won và Trấn Thành được cư dân mạng đặc biệt chú ý. Trong thời gian ở nhà, Hari Won tích cực xuất hiện trên nền tảng Tiktok với những buổi livestream tập thể dục và các clip ‘biến hình’ xịn sò không khác gì 1 Tiktoker chuyên nghiệp.

Vào ngày 22/6, Hari Won đã đăng tải 1 clip ‘biến hình’ đầy đặc sắc. Như thường lệ, bà xã Trấn Thành xuất hiện ở đầu clip với hình ảnh đầu bù tóc rối, không trang điểm.

Hari Won thay đổi 180 độ với hình tượng badgirl

Tuy nhiên chỉ với 1 động tác, Hari Won đã trở thành ‘bad girl’ với trang phục lấp lánh cùng với kiểu tóc được nhuộm màu xanh đi kèm lối trang điểm đầy sắc sảo. Nhờ vào ứng dụng đổi màu tóc trên Tiktok, Hari Won đã lột xác từ hình ảnh đơn giản thành một cô gái sành điệu, ăn chơi trong 1 nốt nhạc, khiến ai cũng vô cùng thích thú.

Thậm chí nhiều người còn lầm tưởng cô nàng vừa thử nghiệm màu tóc mới và khen ngợi diện mạo xinh đẹp, cá tính của Hari Won: "Màu tóc này đẹp quá chị!", "tóc chị ấy nhuộm hả mọi người", "Xinh muốn xỉu chị ơi", "Biến hình xong badgirl quá!"

Trước đó, Hari Won thường xuyên được cư dân mạng khen ngợi vì thói quen khoe mặt mộc trước ống kính. Có thể nói bà xã của Trấn Thành thuộc trong top mỹ nhân có mặt mộc xuất sắc nhất showbiz Việt khi sở hữu một làn da căng bóng,trắng mịn như em bé dù cô đã gần bước sang tuổi tứ tuần. Với vẻ đẹp trẻ trung, dễ thương ở U40, Hari Won là một mỹ nhân hiếm hoi của showbiz dám thách thức tất cả các góc quay cũng nhưng camera thường.

 

Hứa Minh Đạt bứt rứt khi nữ chính 'Bạn muốn hẹn hò' bị ném đá, nói 1 câu khiến CĐM tranh cãi dữ dội

(Techz.vn) Sau khi nữ chính tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' bị ném đá vì những phát ngôn gây phẫn nộ, Hứa Minh Đạt đã có lời bênh vực dành cho cô gái này.