Giải trí

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói: 'Thứ hèn hạ', CĐM nghĩ ngay tới Trấn Thành

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói: 'Thứ hèn hạ', CĐM nghĩ ngay tới Trấn Thành

Trong chương trình Quý ông đại chiến mùa 3 tập 2, có phần câu hỏi mà MC Thành Trung dành cho các bạn nam, có 1 câu hỏi là “Trong 7 giây, liệt kê ba cách bạn thường làm để thay cho lời xin lỗi người yêu”, khi nhận được câu hỏi các chàng trai đã đều trả lời rất trọn vẹn.

Sau khi các nam chính trả lời xong thì Hari Won liền đưa ra quan điểm của mình rằng: “Thực ra thì em nghĩ rằng làm tất cả mọi thứ để cô gái giận cũng được nhưng mà luôn luôn phải kèm theo chữ “Anh xin lỗi em”, kiểu như là đàn ông mà lơ đi ghét lắm. Đàn ông hèn hạ không có nói được”. Ngay lập tức MC Thành Trung liền tiếp câu trả lời rằng: “Hay. Anh có cảm giác như là bao nhiêu sự uất ức của em ở nhà em dồn hết vào anh hay sao ấy”.

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói: 'Thứ hèn hạ', CĐM nghĩ ngay tới Trần Thành

Khi thấy Thành Trung trêu như vậy, Hari Won đáp lại rằng: “Dạ không, không có gì đâu. Em có nói gì đâu chồng ơi”, cùng ánh mắt ngầm thừa nhận những gì cô đã nói là sự thật. Thành Trung liền nhắn nhủ Trấn Thành rằng: “Anh chỉ nhắn nhủ em là em có làm gì thì làm, đừng để vợ mang sự uất ức bên ngoài trút lên mặt đồng nghiệp như thế đâu”.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram rằng: “Thứ hèn hạ! Mình đã nói người nào là hèn hạ?  Mọi ng có nhớ không?”. Khán giả liền trả lời rằng có và đồng loạt gọi tên Trấn Thành. Tuy nhiên, câu nói trên chỉ là lời đùa giỡn để tạo thêm sự vui vẻ, thú vị cho chương trình chứ không phải là Hari Won cố tình xúc phạm Trấn Thành.

Hari Won bất ngờ đăng đàn nói: 'Thứ hèn hạ', CĐM nghĩ ngay tới Trần Thành
Bài đăng của Hari Won trên Instagram

Vì cách đây mấy ngày, clip Trấn Thành tập gym tại nhà với sự cổ vũ nhiệt tình của Hari Won. Nhưng ngay khi Trấn Thành làm rơi tạ vì không lắp chặt thì cô liền quát anh khiến anh co rúm người lại vì sợ. Qua những hành động đáng yêu trên có thể thấy Trấn Thành luôn rất nhường nhịn và yêu thương Hari. Bên cạnh đó, cả hai thường có có cách nói chuyện lầy lội, thoải mái với nhau nên khán giả đã quá quen với việc cặp đôi trêu đùa nhau.

 

Ngọc Trinh bất ngờ than thở mệt mỏi, chán đời, khiến fan lo lắng hỏi han

(Techz.vn) Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự mệt nhọc, chán đời của cô trên Facebook nhận được sự quan tâm của khán giả.