Giải trí

Hari Won bất ngờ đăng đàn 'cảnh báo' mọi người nhận được sự chú ý của CĐM

Hari Won bất ngờ đăng đàn 'cảnh báo' mọi người nhận được sự chú ý của CĐM

Cụ thể trên trang cá nhân Hari Won chia sẻ bài viết khuyến khích mọi người nên đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi vì dịch Covid-19 đã có dấu hiệu quay trở lại. “Mang khẩu trang vô, đem theo xịt tay. Mới đi Hạ Long mà thấy vắng queo, tội dân làm ăn. Kiểu này là lĩnh vực du lịch chết hết”.

Hari-Won

Theo đó, Hari Won vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Hạ Long về. Nữ ca sĩ lo sợ dịch Covid-19 sẽ bùng phát trở lại, mọi hoạt động dịch vụ sẽ trở nên khó khăn. Dưới bài viết, nhiều người cũng tỏ ra lo lắng trước tình hình phức tạp của dịch bệnh.

Hari-won-2

Ngày 29/11 vừa qua, TP.HCM phát hiện ca mắc Covid-19 mới (bệnh nhân 1342) là tiếp viên hàng không. Ngay sau đó, các trường hợp tiếp xúc trực tiếp và gần với bệnh nhân đều được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Trong đó, người bạn  nam cho kết quả dương tính (bệnh nhân 1347).

Theo kết quả điều tra dịch tễ ban đầu của bệnh nhân 1347 cho thấy trong thời gian từ 18 đến 25-11, bệnh nhân 1347 đã đi dạy tại Trung tâm Anh ngữ KEY English (59 Nguyễn Bá Tuyển, phường 12, quận Tân Bình) và chi nhánh khác ở quận 10; tới quán cà phê và quán karaoke.

TP.HCM ngay lập tức đã phải họp khẩn, truy vết tất cả các trường hợp F1, F2 của các ca bệnh trên; thực hiện biện pháp cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm tất cả các trường hợp này. Có thể thấy, tình hình dịch bệnh vẫn đang rất phức tạp, người dân cần tự ý thức bảo vệ bản thân, không được chủ quan trước tình hình dịch bệnh hiện tại.

 

Ca lây nhiễm COVID-19 cộng đồng ở TP.HCM vi phạm quy định về cách ly, khiến hàng trăm người 'vạ lây'

(Techz.vn) Theo thông tin mới nhất, trường hợp bệnh nhân 1342 vi phạm quy định từ lúc cách ly tập trung đến khi tự cách ly tại nhà, kéo theo hàng trăm người trở thành F1, F2.