Giải trí

Hari Won bất ngờ đăng đàn bức xúc, lý do đằng sau khiến Lê Giang và loạt khán giả phẫn nộ

Hari Won bất ngờ đăng đàn bức xúc, lý do đằng sau khiến Lê Giang và loạt khán giả phẫn nộ

2 ngày gần đây, sự việc mẹ kế bạo hành con riêng của chồng dẫn đến tử vong ở TP.HCM khiến dư luận phẫn nộ. Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội hành hạ người khác.

con_me_ke (1)

Trên trang cá nhân mới đây Hari Won cũng đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ khi đọc được thông tin này. Bà xã Trấn Thành nghẹn ngào, xót xa khi 8 năm qua đúng là địa ngục với em bé. Cụ thể, Hari Won thẳng thắn chia sẻ:

Nếu cảm thấy bản thân ích kỷ thì làm ơn đừng đẻ và giành nuôi con. Giành vì sự háo thắng giành vì sĩ diện. Vậy mà làm cho con chết vì bị đánh. 8 năm đó, con bé có hưởng được cuộc sống hay địa ngục.”

Hari-won

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Hari Won cũng nhận được sự đồng tình của khán giả. Lê Giang cũng bày tỏ sự xót xa khi bình luận: “Đau lòng ghê, ác sao vậy trời”.

Hari-won-1

Hari-won-2

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 45 ngày 22/12, một bệnh viện tại quận Bình Thạnh tiếp nhận cấp cứu một bé gái trong tình trạng mất nhận thức, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi nhập viện. Nhận thấy điều bất thường, bệnh viện đã trình báo cơ quan chức năng quận Bình Thạnh.

Me ke

Nguyễn Võ Quỳnh Trang được xác định là người bạo hành bé V.A dẫn đến tử vong.(Ảnh do công an cung cấp.

Qua kiểm tra tử thi, cơ quan chức năng ghi nhận trên người cháu bé có nhiều vết bầm tím lớn, có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết bầm tím diện rộng, lực lượng chức năng nghi vấn cháu bé bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Một số người sống tại chung cư này cho biết chiều 22/12, có người nghe tiếng cháu A. la hét, bị đánh và trước đó nhiều lần cũng nghe cháu bị hành hạ, đánh đập. Từ lời khai một số người và kết quả pháp y, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Trang để phục vụ công tác điều tra.

 

Diễm My 9x tung loạt ảnh gợi cảm vượt mặt Ngọc Trinh, chiếc váy cắt xẻ táo bạo khiến CĐM 'nóng mắt'

(Techz.vn) - Loạt ảnh nóng "bỏng mắt" của Diễm My 9x với chiếc váy cắt xẻ “hiểm hóc” khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.