Giải trí

Hari Won bất ngờ công khai nhảy cùng fan nhí tại Hàn Quốc?

Hari Won bất ngờ công khai nhảy cùng fan nhí tại Hàn Quốc?

Từ lâu câu chuyện hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh việc thường xuyên bị đồn đoán ly hôn, rạn nứt tình cảm, chuyện hai vợ chồng Trấn Thành chưa có con cũng trở thành câu hỏi thường xuyên được cư dân mạng nhắc tới.

Mới đây, trong chuyên du lịch và làm việc tại Hàn Quốc, Hari Won bất ngờ có bài đăng trên trang cá nhân và chia sẻ khoảnh khắc bên một bé gái. Theo đó nữ ca sĩ không ngần ngại xưng hô ‘mẹ-con’ với cô bé khiến dân tình ngỡ ngàng.

Cụ thể Hari Won chia sẻ khoảnh khắc nhảy nhót tại xứ Hàn, hài hước viết: "Mẹ Hari con Ari nhảy chung. Đây đã quá mọi người ơi!". Bài viết của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía khán giả, rất nhiều người tò mò về danh tính của bé gái được Hari Won gọi là ‘con’. Tuy nhiên chắc cô nàng có một cảm tình với bé gái hoặc đó là một người thân của Hari Won nên cô nàng mới sử dụng biệt danh thân mật như vậy.

Hình ảnh Hari Won nhảy nhót bên cạnh cô bé.

Dân tình cũng để ý rằng sức khỏe của Hari Won đã cải thiện nhiều hơn so với trước đó. Trước khi quay trở về Hàn, Hari Won từng buồn bã chia sẻ bị liệt nửa cơ mặt bên trái đến mức không dám cười vì nhìn mặt không cân đối: "Bác sĩ nói tôi bị liệt cơ mặt trái, dây thần kinh yếu quá nên không thể nâng cơ mặt lên được. Nguyên nhân có thể do stress hoặc thiếu ngủ. Trên đường về, nhìn khuôn mặt trong gương, tôi cảm thấy rất tủi thân. Lịch quay thì không thể hoãn được".

Nữ ca sĩ từng phải châm cứu khi mắc bệnh. 

Nguyên nhân dẫn tới chứng bệnh của Hari Won được cho là cơ thể yếu, stress nhiều và thiếu ngủ. Cô phủ nhận việc mình bị stress nhưng thừa nhận bản thân thường xuyên làm việc quá sức, không để ý sức khỏe nên cơ thể suy yếu.

Hari Won và Trấn Thành là hai cái tên không quá xa lạ với khán giả Việt. Thời gian qua cặp đôi đã trải qua nhiều ồn ào và biến cố. Bên cạnh đó cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của hai nghệ sĩ cũng được dân tình ủng hộ mạnh mẽ. Trấn Thành rất cưng chiều Hari Won và dành mọi sự quan tâm chăm sóc cho cô dù ở nhà hay khi đi diễn.

 

Hari Won khoe thân hình cơ bắp săn chắc

(Techz.vn) Từng có thân hình mập mạp, thừa cân, nhìn Hari Won hiện tại dân tình không khỏi cảm thán trước những nỗ lực và sự chăm chỉ tập luyện của bà xã Trấn Thành.