Giải trí

Hành động của SM Entertainment về fan meeting của SHINee sau khi bị fan Hàn tẩy chay

Hành động của SM Entertainment về fan meeting của SHINee sau khi bị fan Hàn tẩy chay

Mới đây, theo trang Allkpop đưa tin, công ty giải trí SM Entertainment đã đưa ra thông báo xin lỗi vào đầu tuần này sau khi đông đảo người hâm mộ phàn nàn về địa điểm được chọn cho buổi họp fan sắp tới của nhóm “Everyday is SHINee DAY: Piece of SHINE” sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc ở Ilsan, nguyên nhân là do hội trường KINTEX đã che khuất tầm nhìn của sân khấu và công ty SM đã trả lời rằng những thay đổi sẽ được thực hiện để tất cả khán giả có thể nhìn thấy SHINee.

ki4-1683284232.jpg
 

Tuy nhiên, công ty giải trí tầm cỡ hiện đã thông báo rằng fan meeting của SHINee sẽ được tổ chức tại Jamsil Arena ở Seoul, nơi có sức chứa lớn hơn cả hội trường KINTEX. Sự kiện cũng sẽ được tổ chức từ ngày 27-28 tháng 5 thay vì chỉ một ngày 27 như kế hoạch trước đó. Đối với những người hâm mộ không thể tham dự, đêm thứ 2 của buổi họp mặt người hâm mộ sẽ được phát trực tuyến qua nền tảng Beyond LIVE.

ki1-1683284232.jpeg
 

“Everyday is SHINee DAY: Piece of SHINE” sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 5 lúc 6 giờ chiều và ngày 28 tháng 5 lúc 4 giờ chiều theo giờ địa phương. Trước đó, fan hâm mộ nhóm không khỏi bất ngờ trước những chia sẻ của thành viên Key. Vào ngày 13/2, giọng cả của nhóm nhạc SHINee đã chính thức ra mắt repackage album Killer và cùng người hâm mộ kỷ niệm ngày phát hành thông qua một chương trình đếm ngược trực tiếp trên Youtube và TikTok. Trả lời cho câu hỏi của fan về việc dự định tổ chức solo concert hay không, nam idol chia sẻ: "Tôi không biết thảo luận vấn đề concert encore với ai. Tôi cần nói chuyện với ai để tổ chức concert đây? Tôi muốn tổ chức concert lắm nhưng công ty giờ đang quá hỗn loạn".

ki0-1683284232.jpg
 

Được biết, vào thời điểm đó mâu thuẫn nội bộ của công ty giải trí  SM Entertainment về quyền quản lý vô cùng gay gắt khi HYBE Labels dự định mua tới 40% tổng số cổ phần của SM Entertainment trước ngày 1/3 và họ được hỗ trợ tích cực từ nhà sáng lập Lee Soo Man. Về phía Lee Sung Soo và Tak Young Joon, đồng CEO SM Entertainment thì thể hiện sự phản đối và cho rằng đây là động thái "mua lại thù địch". 

 

Diệu Nhi đọ sắc bên Dương Hoàng Yến trên thảm đỏ, netizen tấm tắc khen ngợi: Ngày càng xinh đẹp quá

Tại sự kiện ra mắt MV "Cân cả thế giới" của Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Tag:

shinee

SM

key