Giải trí

Diệu Nhi đọ sắc bên Dương Hoàng Yến trên thảm đỏ, netizen tấm tắc khen ngợi: Ngày càng xinh đẹp quá

Diệu Nhi đọ sắc bên Dương Hoàng Yến trên thảm đỏ, netizen tấm tắc khen ngợi: Ngày càng xinh đẹp quá

Diệu Nhi là diễn viên khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt, cô gây ấn tượng với loạt vai diễn trong phim Vu quy đại náo, Chạy đi rồi tính, Gái già lắm chiêu, Bẫy ngọt ngào,...

Dieu-nhi-do-sac-ben-duong-hoang-yen-tren-tham-do-netizen-tam-tac-khen-ngoi-ngay-cang-xinh-dep-qua

Bên cạnh khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Diệu Nhi còn dành được sự yêu mến của khán giả bởi tính các hài hước, thân thiện. Từng hoạt động của cô trên các nền tảng mạng xã hội đều thu hút lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng.

Dieu-nhi-do-sac-ben-duong-hoang-yen-tren-tham-do-netizen-tam-tac-khen-ngoi-ngay-cang-xinh-dep-qua

Mới đây, vào tối ngày 14/4, Diệu Nhi đăng tải loạt ảnh đi dự buổi ra mắt MV “Cân cả thế thới” của Dương Hoàng Yến kèm theo lời nhắn: “Chúc mừng bà Dương Hoàng Yến với dự án âm nhạc mới nha, Cân cả Thế giới luôn nha bà”.

Dieu-nhi-do-sac-ben-duong-hoang-yen-tren-tham-do-netizen-tam-tac-khen-ngoi-ngay-cang-xinh-dep-qua-1
Dieu-nhi-do-sac-ben-duong-hoang-yen-tren-tham-do-netizen-tam-tac-khen-ngoi-ngay-cang-xinh-dep-qua-2
Dieu-nhi-do-sac-ben-duong-hoang-yen-tren-tham-do-netizen-tam-tac-khen-ngoi-ngay-cang-xinh-dep-qua-3

Trong shoot hình, Diệu Nhi xuất hiện với mái tóc buộc túm hai bên kết hợp với váy bò có thiết kế trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời thượng, cuốn hút. Có thể thấy, nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và ăn uống khoa học nên vóc dáng nữ diễn viên ngày càng thon gọn, nuột nà. Từ vòng 1 đầy đặn, vòng eo con kiến phẳng lỳ cho đến đôi chân nhỏ nhắn, thẳng tắp.

Bên cạnh đó, fan hâm mộ còn dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Diệu Nhi: “Chị Nhi ngày càng đẹp lun á trời, mê quá”, “Từ ngày lấy Tú xong Nhi xinh đẹp hơn, thời trang hơn nhiều đấy”, “Nhìn Nhi giờ chặt đẹp các sao khác luôn, eo bé xíu”, “Thành quả quáxứng đáng cho việc tập luyện chăm chỉ chị Nhi ơi”,...

Dieu-nhi-do-sac-ben-duong-hoang-yen-tren-tham-do-netizen-tam-tac-khen-ngoi-ngay-cang-xinh-dep-qua-6
Dieu-nhi-do-sac-ben-duong-hoang-yen-tren-tham-do-netizen-tam-tac-khen-ngoi-ngay-cang-xinh-dep-qua-8

Chia sẻ về bí kíp “lột xác” từ body đến thần sắc luôn tràn đầy năng lượng tích cực, Diệu Nhi cho biết: “Tính chất công việc khiến tôi dễ bị mất sức. Tôi cũng thích đi du lịch bụi nên cần có sức khỏe tốt. Do vậy, tôi chăm chỉ tập luyện trước là để khỏe mạnh hơn, sau là sở hữu vóc dáng đẹp.

Nói về quy trình tập luyện giữ dáng và rèn luyện thể lực, tôi chọn gym và yoga. Nếu gym làm tôi tăng sức mạnh, nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn thì yoga được tôi ưa chuộng hơn bởi tác dụng thư giãn đầu óc.

Tôi cũng không áp dụng thực đơn giảm cân nào cả, chỉ là hạn chế tinh bột, đồ ngọt và không ăn đêm nhằm giữ dáng tốt hơn. Ngoài ra, tôi cũng dùng sữa hạt điều, hạnh nhân và yến mạch trộn với nhau làm thành bữa ăn nhẹ vào buổi chiều.

Khi đi quay, rất hiếm được nghỉ đúng giờ ăn nhưng tôi không bao giờ bỏ bữa. Tôi luôn mang theo đồ ăn riêng như nước ép trái cây, nước cam, sữa hạt, trái cây để dùng khi thấy đói. Tôi không ăn nhiều nhưng đảm bảo cân bằng chất dinh dưỡng”.

 

Phản ứng của Diệu Nhi khi Anh Tú bày tỏ mong muốn có con

CĐM không khỏi ngỡ ngàng với phản ứng của Diệu Nhi khi Anh Tú bày tỏ mong muốn có con.

Tag:

diệu nhi