Đời sống

Hàng trăm người đeo bám, livestream hiện trường tiêu diệt Tuấn 'Khỉ': Điếc không sợ súng?

Hàng trăm người đeo bám, livestream hiện trường tiêu diệt Tuấn 'Khỉ': Điếc không sợ súng?

Vào đêm 13, rạng sáng 14/2, hàng trăm cảnh sát có vũ trang lập chốt chặn tại đường Đỗ Văn Dậy (Hóc Môn, TP.HCM) để vây bắt Tuấn “Khỉ”. Đáng nói, tại hiện trường cuộc vây bắt có tới hàng trăm người dân TP.HCM thức đêm xem cuộc vây ráp. Thậm chí còn có người từ xa đến và giành cả đêm để bám trụ tại hiện trường: "Tôi chạy từ Hiệp Hòa, Long An đến đây. Cảm giác rất mừng và yên tâm khi mối nguy hiểm không còn".

Hành động nổ súng khiến 5 người chết của Tuấn “Khỉ” ở huyện Củ Chi là cực kỳ nguy hiểm, tuy nhiên khi nghe tin công an phát hiện và tiêu diệt Tuấn, nhiều người dân đã đổ về huyện Củ Chi và Hóc Môn theo dõi.

Nghe tin về cuộc vây bắt Tuấn "Khỉ", một người đàn ông tên Dũng (ngụ quận Hiệp Hòa, Long An) cho biết đã chạy 50 km đến hiện trường này để livestream. Từ lúc 0h30 ngày 14/2, lực lượng cảnh sản đã chốt chặn khu vực ngã ba đường  Đỗ Văn Dậy để vây bắt Tuấn "Khỉ". Sự việc này đã thu hút hàng trăm người dân đã đổ về đây để livestream, cập nhật tình hình tại hiện trường.

Một nguồn tin cho hay vì chống đối nên Tuấn Khỉ đã bị lực lượng chức năng tiêu diệt. Cho dù cuộc vây bắt Tuấn "Khỉ" đã kết thúc nhưng người dân vẫn nán lại để bàn luận sôi nổi. Đến 2h30, xe cứu thương di chuyển khỏi hiện trường tiêu diệt Tuấn "Khỉ". Người dân vẫn bám trụ hai bên đường để livestream. Đến 3h, hiện trường vẫn còn hàng chục người dân nán lại tiếp tục livestream diễn biến.

 

Điều ít ai biết về nghi can Tuấn 'khỉ': Lý lịch hoành tráng đến bất ngờ

(Techz.vn) TRước khi là nghi phạm bắn chết 5 người, Tuấn Khỉ đã từng là niềm tự hào của gia đình.