Smart Phone - Điện thoại

‘Hàng khủng’ Xiaomi MIX 5 rục rịch ra mắt với tên mã cực kỳ ấn tượng

‘Hàng khủng’ Xiaomi MIX 5 rục rịch ra mắt với tên mã cực kỳ ấn tượng

Không chỉ nghiên cứu và cho ra mắt Xiaomi 12, “ông lớn” công nghệ đến từ Trung Quốc lại rục rịch cho ra mắt Xiaomi MIX 5. Được biết tên mã của sản phẩm là “Loki” và “Thor” gắn với số model 2203121C và 2203121AC. Thông tin này được đăng tải trên trang web chứng nhận của Trung Quốc. Danh sách chứng nhận này còn nói rõ các model trên là dành cho dòng Xiaomi MIX. Do đó, nhiều khả năng mã này sẽ là Xiaomi MIX 5.

Trước đó, thông tin rò rỉ cho biết, MIX tiếp theo của thương hiệu Xiaomi sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới. Nguồn tin này cũng cho hay, một trong hai phiên bản sẽ được phân phối ra thị trường quốc tế.

Về thông số cấu hình và giá bán của Xiaomi MIX 5 vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn nó sẽ xuất hiện trong những lần rò rỉ tiếp theo. Xiaomi MIX 5 hứa hẹn sẽ là một smartphone “hàng khủng” tương tự như Xiaomi 12.

Mời bạn đọc theo dõi thêm những thông tin về Xiaomi trên Techz trong những bản tin tiếp theo.

 

Xiaomi 12 rò rỉ thông tin mới: Trang bị màn hình AMOLED 6.28 inch, chip Snapdragon 870 SoC

(Techz.vn) Tin đồn về loạt Xiaomi 12 liên tục xuất hiện trong gần nửa năm trở lại đây. Và mới đây nhất là một số thông tin tốt về mẫu smartphone này. Thiết bị này có tên mã là Psyche và mang số model 2112123AG.