Giải trí

Hài hước chuyện 'Tây Ba Lô' quẩy nhạc đám cưới Việt Nam cực sung, bỏ phong bì hẳn 100 đô la

Hài hước chuyện 'Tây Ba Lô' quẩy nhạc đám cưới Việt Nam cực sung, bỏ phong bì hẳn 100 đô la

Cưới hỏi ở Việt Nam luôn thể hiện nét đẹp và điểm đặc biệt trong của đất nước. Có thể thấy cách tổ chức đám cưới ở Việt Nam luôn có điểm khác biệt, thậm chí là ‘độc lạ’ thu hút sự chú ý của những người ngoại quốc mỗi khi có dịp được tham gia.
Đã từng có nhiều câu chuyện hài hước về việc ‘Tây Ba Lô’ tình cờ bắt gặp đám cưới khi đi du lịch Việt nam và không ngại tham dự với vai trò khách mới.

247854654-1678786435.jpg
 


Mới đây nhất, nhiều trang fanpage trên mạng xã hội đã chia sẻ 1 câu chuyện thú về việc một số người đàn ông nước ngoài đã tình cờ đám cưới ở Quảng Trị. Khi thấy phần âm nhạc ‘remix’ của đám cưới quá sôi động. Đáng nói, sau đó, những anh chàng ‘Tây Ba lô’ này còn tinh tế để lại phong bì được cho là có giá trị 100 đô la để mừng cưới cô dâu chú rể.

2454555555-1678786435.jpg
 


Nguyên văn bài chia sẻ như sau:
“ANH TÂY DU LỊCH BỤI, ĐI NGANG ĐÁM CƯỚI QUÊ NGHE NHẠC REMIX PHÊ QUÁ LIỀN ĐẬP CHO CÔ DÂU CHÚ RỂ PHONG BÌ 100 ĐÔ, SAU ĐÓ BAY VÀO QUẨY BÉT NHÈ VỚI ANH EM BẢN LÀNG.
Chuyện là hôm nay có anh Tây khi đi ngang đám cưới ở Linh Trường - Quảng Trị thì anh nghe nhạc trong đám cưới cuốn quá. "Oh yeah bản nonstop tủ của tớ đây rồi", anh đập luôn cái phong bì "HAPPY WEDDING" mừng cô dâu chú rể rồi bay vào quẩy banh chành cùng anh em bản làng luôn.”

screenshot-21-1678786435.jpg
 

Những hình ảnh của các anh ‘Tây Ba Lô’ quẩy cực sung trên nền nhạc remix đám cưới khiến nhiều cư dân mạng không khỏi thích thú. Đặc biệt, việc những người ngoại quốc tự tay viết phong bì để chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể cũng ghi điểm khi thấu hiểu được phong tục tập quán ở Việt Nam.

screenshot-20-1678786435.jpg
 

Trước đó, 1 anh chàng người nước ngoài từng nhận về chỉ trích khi đăng tải clip review khi ngẫu nhiên tham gia một đám cưới ở Việt Nam, thậm chí còn dùng tiệc. Việc chàng trai này không những không mừng tiền đám cưới mà còn thể hiện sự không hài lòng khi không được ai chào đón, bắt chuyện khiến nhiều người ngao ngán.
Tuy nhiên, trường hợp của anh ‘Tây Ba Lô’ tham dự đám cưới ở Quảng Trị lại hoàn toàn trái ngược khi được khen ngợi về độ dễ thương, hòa đồng và tinh tế. Nhiều người để lại bình luận thích thú:
“Ai như tây balo đợt trước đi ăn ké đám cưới quay vlog còn kêu sao người ta dòm mình không được tự nhiên!”
“Cô dâu chú rể trúng mánh!”
“Giỏi nhỉ, biết cả phong tục phong bì mừng cưới của quê ta nữa!”
“Sao mà dễ thương vậy!”

 

Lan Ngọc trở lại phòng tập, tự tin khoe cận nhan sắc và vóc dáng tuổi 32 qua camera thường

Sau khi sắp xếp lịch trình công việc, Lan Ngọc chính thức trở lại những ngày tập luyện chăm chỉ để có được cân nặng cùng vóc dáng mơ ước.