Thể thao

Trận đấu giữa Hà Nội – Hà Tĩnh bất ngờ trận đấu lọt top kỷ lục thế giới

Trận đấu giữa Hà Nội – Hà Tĩnh bất ngờ trận đấu lọt top kỷ lục thế giới

Đêm ngày 12/6 vừa qua, tại sân vận động Hà Tĩnh đã diễn ra trận đấu giữa đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và CLB Hà Nội. Không những ghi nhận sự cố hi hữu khi cổ động viên đến tham gia quá đông, đây còn là trận đấu được ghi nhận trong top kỷ lục thế giới về số phút bù giờ.

Hà Nội – Hà Tĩnh, trận đấu lọt top kỷ lục thế giới

Đầu tiên là lượng CĐV tham dự đã vượt quá mức cho phép, thậm chí còn xuống cả sân thi đấu. Chính vấn đề này đã ảnh hưởng đến thời điểm diễn ra trận đấu, khiến trận Hà Nội – Hà Tĩnh phải hoãn lại. Điều này cũng dẫn đến kéo dài thời gian bù giờ. Cụ thể, trong hiệp 1, người hâm mộ đã chứng kiến số phút bù giờ kỷ lục đến 22 phút. Trong top những trận đấu có phút bù giờ kỷ lục trên thế giới, trận đấu HLHT và CLB Hà Nội xếp ở vị trí số 4. Xếp vị trí thứ nhất chính là trận đấu giữa Al Shabab và Al Ittihad tại giải Palestine 2019 đạt kỷ lục 42 phút bù giờ.

Hà Nội – Hà Tĩnh, trận đấu lọt top kỷ lục thế giới

Nhiều khả năng sẽ có án phạt từ BTC sau trận đấu khi BTC sân Hà Tĩnh đã không hoàn thành nhiệm vụ và đã để trận đấu bị gián đoạn mà không có biện pháp xử lý tức thì và hiệu quả.

Trước đó, từng có trận đấu cũng đã để CĐV xuống dưới sân là mùa giải 2015 khi BTC sân Pleiku nhận án phạt 10 triệu đồng kèm theo cảnh cáo từ VFF. Lý do CĐV trở nên quá khích vì muốn theo dõi sát sao tài năng của các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh,...

 

VinFast chi 20 triệu USD thâu tóm trung tâm nghiên cứu tại Úc, quyết tâm chơi lớn vươn tầm thế giới

(Techz.vn) Theo nguồn tin từ truyền thông Úc, VinFast tiếp tục chơi lớn khi có ý định thâu tóm trung tâm thử nghiệm xe ở Úc.