Đời sống

Hà Nội: Cô gái khóc ngất khi chứng kiến cảnh bạn trai gieo mình từ tầng 6 xuống đất sau khi cãi nhau

Hà Nội: Cô gái khóc ngất khi chứng kiến cảnh bạn trai gieo mình từ tầng 6 xuống đất sau khi cãi nhau

Mới đây, cư dân mạng bàn tán rôm rả về sự việc anh N.M.H. (26 tuổi, quê Thái Bình, thuê trọ trong ngõ 88 Trần Duy Hưng) đã gieo mình từ tầng 6 chung cư mini xuống đất.

Ha-noi-co-gai-khoc-ngat-khi-chung-kien-canh-ban-trai-gieo-minh-tu-tang-6-xuong-dat-sau-khi-cai-nhau

Cụ thể, vào khoảng 23h20, ngày 19/5 tại tòa chung cư mini trong ngõ 88 Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội), anh N.M.H. đi uống bia về phòng. Lúc này giữa anh H. và chị T.M.A. (23 tuổi, ở Hà Nội, bạn gái của H.) phát sinh mâu thuẫn.

Ha-noi-co-gai-khoc-ngat-khi-chung-kien-canh-ban-trai-gieo-minh-tu-tang-6-xuong-dat-sau-khi-cai-nhau

Sau khi cuộc tranh cãi kết thúc, anh H. chạy ra khỏi phòng rồi nhảy tầng 6 tòa chung cư mini xuống đất dẫn đến tử vong. Ngay khi nắm được sự việc, hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng báo tin với công an.

Tại thời điểm lực lượng chức năng phường Trung Hòa đến khoanh vùng hiện trường và đưa thi thể anh H. lên xe, chị T.M.A. liên tục khóc. Thậm chí, chị M.A còn đi không vững phải nhờ hàng xóm dìu đi.

Trước sự việc đau lòng trên, cư dân mạng để lại những ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều chê trách hành động của anh N.M.H:

“Ngu thiệt chứ. Vì cãi vã với người yêu mà tự tử. Ngu hết đường ngu. Nói ra thì bảo độc mồm độc miệng chứ 26t mà không biết suy nghĩ và trân trọng mạng sống bản thân như thế thì chịu rồi”

“Rồi người thân ở lại sẽ thế nào? Trước khi làm 1 việc gì đó, không chỉ vì bản thân mình mà hãy nghĩ tới cả những người xung quanh nữa. M chết thì người yêu nó cũng chỉ đau buồn cùng lắm 1 thời gian và nó vẫn sẽ phải tiếp tục sống cuộc đời của nó, nó sẽ lại có mối quan hệ khác, sẽ là vợ của người khác. Và rồi nỗi đau đi theo mãi cả cuộc đời chính là những người máu mủ còn ở lại”

“Cha mẹ nuôi khôn lớn rồi đi cãi nhau với bồ xong chết… sống vậy cũng chật đất chứ chẳng làm gì”,...

Đến hiện tại, những thông tin về sự việc trên vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi từ đông đảo cư dân mạng.

 

Xót xa trước cảnh nữ sinh lớp 8 bị các bạn đánh tới tấp, túm tóc và lột đồ ngay trong lớp học

Sự việc một nữ sinh lớp 8 ở Trường THCS Minh Đức (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) bị 4-5 học sinh khác lao vào hành hung khiến cư dân mạng không ngừn bàn tán rôm rả.