Giải trí

Hà Hồ - Kim Lý bị bạn thân tiết lộ ảnh ngại ngùng lúc mới yêu, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý

Hà Hồ - Kim Lý bị bạn thân tiết lộ ảnh ngại ngùng lúc mới yêu, chính chủ liền có phản ứng gây chú ý

Kim LýHồ Ngọc Hà là cặp đôi hiện đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Gia đình nhỏ này vừa chào đón thêm hai thiên thần nhỏ là LisaLeon vô cùng đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tối ngày 27/6 nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip chúc mừng 4 năm bên nhau. Cặp đôi nhận được nhiều hoa cùng lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã đăng tải bài viết chúc mừng nữ ca sĩ và ông xã theo phong cách cực hài hước. Nam nhạc sĩ chia sẻ hình ảnh lúc mới yêu của Hà hồ và Kim Lý trong trạng thái bẽn lẽn và giữ khoảng cách với nhau.

"Đây nha quý vị! Bức ảnh này được chính tay tui chụp vào một mùa hè 2017 tại Napa Valley – California. Hồi này người ta đang thả thính nhau nên tui bảo: "Nào ngồi lại anh chụp cho tấm hình kỉ niệm!". Vậy mà hai anh chị ngồi cách nhau 80km vậy đó, mặt người nào người nấy sượng trân... Rồi giờ ịn ra 2 cục Lisa - Leon cưng ơi cưng... Lêu lêu. Mai tui rảnh tui up thêm hình khác sau tấm hình này nha bà con. Hãy đợi đấy!", nam nhạc sĩ chia sẻ.

Bức ảnh độc sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đến Hồ Ngọc Hà cũng phải chào thua bản thân trước bức hình đó, nữ ca sĩ cho biết bản thân lúc đó khá xấu hổ nhưng cũng không quên khen vẻ điển trai của ông xã Kim Lý.

Khán giả bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc "để đời" của Hồ Ngọc HàKim Lý. Fan cũng trêu đùa cặp đôi tình tứ trong MV mà ngoài đời lại ngại ngùng thấy rõ. Từ đây người hâm mộ cũng có cơ hội để hiểu rõ hơn về hành trình yêu mà cả hai đã đi qua.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Em đầu sông anh cuối sông mà còn để cái áo ở giữa nữa mới chịu.

- Ơ hai anh chị ngượng ngùng thấy rõ luôn kìa.

- Đúng là 2 khuôn mặt "sượng trân" luôn.

- Không nghĩ tới có khúc này luôn ạ, "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" hở anh chị.

- Xong giờ có khi lại tiếc hồi đó sao không sáp lại gần nhau hơn để anh Thuận chụp thêm vài tấm nữa ấy.

Nguyễn Hồng Thuận Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc, nam nhạc sĩ cũng là người đứng sau hàng loạt bản hit của “nữ hoàng giải trí”.

 

Lệ Quyên thản nhiên khoe cận vòng 1 căng tràn khi tập Yoga, dân tình 'nóng mắt' vì tư thế gợi cảm

(Techz.vn) Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng nhan sắc và body của nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.