Giải trí

Hà Hồ đáp trả 'xanh rờn' khi bị khui lại ảnh 16 năm trước, tố PTTM, nhan sắc quá khứ gây ngỡ ngàng

Hà Hồ đáp trả 'xanh rờn' khi bị khui lại ảnh 16 năm trước, tố PTTM, nhan sắc quá khứ gây ngỡ ngàng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên phần tin của trang cá nhân một bài đăng đáp trả trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải là một bài đăng của 1 tài khoản với nội dung nghi ngờ việc ‘nữ hoàng giải trí’ có can thiệp phương pháp làm đẹp bằng dao kéo: 

“Hồ Ngọc Hà luôn phủ nhận việc mình PTTM, nhưng mà dưới góc nhìn của tôi, bà cũng tiêm gọt hàm, tiêm giảm mỡ má, làm mũi để có được gương mặt như hiện tại. Đúng là giảm cân sẽ khiến gương mặt trở nên góc cạnh hơn, nhỏ hơn nhưng mà mọi người nên biết mỡ mặt đặc biệt là những khối mỡ liên kết chặt với nhau, tập thể dục hay giảm cân gầy đến như thế nào mặt vẫn béo. Nên để có kết quả nhanh thì các celeb (người nổi tiếng) thường chọn phương pháp tiêm giảm mỡ và kết hợp tập thể dục để tăng hiệu quả.”

Thậm chí người này còn lấy ảnh Hồ Ngọc Hà năm 20 tuổi khi đóng phim ‘Chiến dịch trái tim bên phải’ và hình ảnh hiện tại để so sánh cho thấy rõ gương mặt của nữ ca sĩ đã nhỏ gọn đi nhiều như 1 cách chứng minh cho những nghi ngờ trên là đúng.

Có lẽ bài đăng soi mói quá đà này đã khiến Hồ Ngọc Hà bức xúc và phải lên tiếng đáp trả: ‘Xin thưa là mình không chính mấy cái thuốc bánh bèo nói, Mình cũng thèm cặp má phúng phính cho trẻ lại mà có được đâu. Chính vào nhìn như ma búp bê mình không dám.’

Không chỉ khằng định rằng mình không hề phương pháp tiêm như bài đăng trên nghi ngờ, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ cô mong muốn có được cặp má phúng phính cho trẻ lại mà còn không dám tiêm vì sợ ‘giả’.

Hồ Ngọc Hà được xem là một tượng đài nhan sắc của showbiz Việt khi không chỉ sở hữu vóc dáng của 1 siêu mẫu, cô còn giữ được nhan sắc trẻ trung, có nét sang chảnh, rất ‘Tây’.

Có thể, ở bức ảnh năm 20 tuổi, gương mặt của Hồ Ngọc Hà có phần ‘tròn trịa hơn’. Tuy nhiên, Hà Hồ đã có một quá trình nỗ lực để luôn giữ được vóc dáng, cân nặng cân đối, khiến gương mặt của cô có phần thon gọn hơn.

Tuy nhiên có vẻ sự khác biệt lớn giữa những bức ảnh cách đây 16 năm khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc về sự thay đổi này đến ngỡ ngàng. Đặc biệt nhiều cư dân mạng tranh luận về phần mũi và phần quai hàm của nữ ca sĩ khi có sự thay đổi quá khác biệt.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi thông báo khẩn, tức tốc ra tay 'cứu giúp', mong mọi người thông cảm

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi đã đăng tải thông bảo quan trọng trên trang cá nhân để có thể kịp thời hỗ trợ bà con đang gặp khó khăn.