Giải trí

Hà Anh Tuấn có phản ứng trước hình ảnh đáng yêu khi đứng bên cạnh Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn có phản ứng trước hình ảnh đáng yêu khi đứng bên cạnh Mỹ Tâm

Mới đây trên trang cá nhân, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ hình ảnh chung khung hình với Mỹ Tâm gây xôn xao cõi mạng trong những ngày qua. Nam ca sĩ khá vui vẻ và đề nghị đông đảo khán giả có thể lưu ảnh về ngắm thay vì gửi về anh.

"Điều kì diệu của thiên nhiên. Không hiểu cách nào mà điện giật đội vương miện cả đôi thế này. Haha. Dễ thương và dễ nhớ. Lần sau quý vị cứ lưu lại ngắm, khỏi gửi dồn dập cho khổ chủ nhé", Hà Anh Tuấn cho hay.

Dưới phần bình luận nhiều khán giả tích cực ‘đẩy thuyền’ cho hai nghệ sĩ, được biết đây không phải là lần đầu tiên Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm được fan tích cực đẩy thuyền. "Siêu cưng anh ơi. Tấm này được lan tỏa nhiều nhất luôn đấy", "Đội vương miện chính mình. Cô Tâm chú Tuấn mãi đỉnh", "Người ta phản ứng hóa học trên phim mà đã mê rồi, cô chú phản ứng vật lý luôn mới chịu", "Hát ở sân vận động là phải để kiểu tóc này, haha"...là những bình luận của khán giả.

Vào tối ngày 5/11 vừa qua, Hà Anh Tuấn đã góp mặt trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm với tư cách là khách mời. Tại đây nam ca sĩ cùng "họa mi tóc nâu" thể hiện những bản hit đình đám và dành thời gian trò chuyện với khán giả. Mọi khoảnh khắc "tình bể bình" của hai ca sĩ nhanh chóng trở thành chủ đề được cư dân mạng không ngừng bàn tán ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là những cái tên vô cùng nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai được fan “đẩy thuyền” một cách mạnh mẽ bởi sự tài sắc vẹn toàn. Fan của cặp đôi liên tục tìm lại những khoảnh khắc “tình bể bình” giữa hai ca sĩ.

Ca sĩ tổ chức liveshow "Tri Âm" tại sân vận động Mỹ Đình, sau ba năm chương trình bị hoãn vì dịch. Từ đầu giờ chiều, nhiều fan của cô đã có mặt tại địa điểm để có chỗ đẹp. Theo ban tổ chức, chương trình "cháy vé" chỉ sau vài phút mở bán. Ở thời điểm đông nhất, lượng khán giả lên đến 30.000 người.

Ca sĩ nhiều lần khóc, quỳ cảm ơn khán giả trong đêm nhạc. 18 năm trước, Mỹ Tâm lần đầu tổ chức liveshow tại Sân vận động Mỹ Đình. Trở lại sân khấu, cô nghẹn ngào khi biết nhiều người có mặt trong liveshow năm 2004 giờ lại tiếp tục đến ủng hộ.

 

Sao 7/11: Hari Won qua camera thường, Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường

(Techz.vn) Điểm tin sao Việt: Trấn Thành ra mắt MV ca nhạc kết hợp với Vương Anh Tú; Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường; Ngỡ ngàng với cuộc sống giàu có của Titi sau khi HKT tan rã; Hari Won qua camera thường; MC Đại Nghĩa nhận vai trò mới sau thời gian cạo đầu xuất gia,...