Thông cáo báo chí

GV Taxi - ứng dụng gọi xe công nghệ chính thức gia nhập thị trường Việt

GV Taxi - ứng dụng gọi xe công nghệ chính thức gia nhập thị trường Việt

Sau Grab, be, GO-Việt, MyGo, FastGo, MyGo, Vato… thị trường xe công nghệ tại Việt Nam lại xuất hiện thêm một cái tên mới là GV Taxi. Thị trường xe công nghệ vốn đang “đất chật người đông” và sức cạnh tranh khá cao. Là một ứng dụng “sinh sau đẻ muộn” liệu GV Taxi có điểm gì khác biệt và lợi thế hơn các ứng dụng khác?

GV Taxi là một ứng dụng gọi xe công nghệ có các tính năng tương tự như các ứng dụng khác như Grab, be, GO-Việt, MyGo, FastGo, MyGo, Vato… Chức năng chính của GV Taxi là: Đặt xe máy, Xe hơi riêng; Xe taxi, Xe taxi tải, Vé xe khách và định hướng dần trở thành siêu ứng dụng trong thời gian tới với việc tích hợp thêm nhiều dịch vụ như Giao hàng, Giao đồ ăn, Du lịch… trong thời gian tới.

“Với triết lý người thành công không phải là người đi trước, GV ASIA đặt phương châm tối giản để cung cấp cho khách hàng nhưng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng, đó cũng là khác biệt của TC Taxi so với các ứng dụng khác đang có trên thị trường” – Ông Hoàng Quang Mạnh, Giám đốc GV ASIA cho biết.

Ông Hoàng Quang Mạnh, Giám đốc GV ASIA thuyết trình tại sự kiện.

Mặc dù là người đến sau và có nhiều khó khăn nhưng GV Taxi có một lợi thế so với các ứng dụng khác là công nghệ nhận biết với khoảng cách định vị chính xác vị trí trong bán kính dưới 10m2, qua đó nhanh chóng xác định và kết nối người sử dụng tới tài xế gần nhất, công nghệ do các kỹ sư người Việt của GV ASIA phát triển phục vụ cho người Việt.

Ông Mạnh khẳng định: “Chúng tôi tin rằng vẫn còn rất nhiều cơ hội phát triển cho ứng dụng gọi xe thuần Việt”.

Về cước phí, GV Taxi đưa ra mức cước như sau: từ 5.000 đ/km với xe máy, từ 11.000 đ/km với xe riêng và cũng chỉ từ 11.000 đ/km với xe Taxi.

Được biết, mục tiêu trước mắt của GV Taxi trong vòng 6 tháng tới sẽ thu hút 8.000 tài xế đối tác, phục vụ 60.000 chuyến đi an toàn mỗi ngày với tỷ lệ đáp ứng chuyến đi trên 90% và điểm đánh giá trung bình từ khách hàng từ 4,5-5 sao sau mỗi chuyến đi.

GV Taxi tặng ngay 200.000 đồng cho người dùng mới.

Nhân sự kiện ra mắt, GV Taxi cũng tặng ngay 200.000 đồng cho người dùng mới, tiếp theo nếu người dùng dùng mã giới thiệu của mình giới thiệu một người dùng mới sẽ được cộng thêm 50.000 đồng.

Ứng dụng này cũng đã có mặt trên cả hệ điều hành iOS và Androi. Người dùng có thể tải về và trải nghiệm ứng dụng tại link: https://bit.ly/384Du1C

 

Grab và GoViet thông báo dừng hoạt động tại Hà Nội

(Techz.vn) Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GTVT và Công văn của các cơ quan chức năng, xe công nghệ Grab và GoViet vừa thông báo tạm dừng hoạt động tại Hà Nội để chống lây lan dịch Covid-19.