Smart Phone - Điện thoại

'Gục ngã' trước Nokia Wings 2022: Thiết kế đẹp đến 'ná thở', hấp dẫn hơn cả Galaxy Z Flip3

'Gục ngã' trước Nokia Wings 2022: Thiết kế đẹp đến 'ná thở', hấp dẫn hơn cả Galaxy Z Flip3

Nokia hiện đã dừng sản xuất smartphone cao cấp nhưng điều đó không ngăn cản được người dùng tung ra những ý tưởng về flagship của Nokia. Mới đây Concept Nokia Wings 2022 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Nó được cho là chiếc smartphone gập hàng đầu của Nokia nhằm đối phó với Galaxy Z Flip3 đến từ Samsung.

Thiết kế kể gập vỏ sò là trung tâm của ý tưởng Nokia Wings 2022, thiết kế này mang đến cho người dùng một chiếc smartphone màn gập giống như những gì mà Galaxy Z Flip3 đã làm được.

Tương tự như Galaxy Z Flip3, Nokia Wings 2022 cũng sẽ có màn hình phụ ở mặt sau để người dùng có thể theo dõi các thông báo. Concept cũng miêu tả Nokia Wings 2022 sẽ đi kèm bộ ba camera dọc.

Về phần cứng, Nokia Wings 2022 cũng tự hào khi có lớp bảo vệ kính Corning Gorilla Glass 7. Đối với các tùy chọn màu sắc, điện thoại Nokia có các màu Đen, Xanh và Trắng.

Smartphone màn gập đầu tiên của Nokia sẽ được cho là dùng chip Qualcomm Snapdragon 888 khá lỗi thời trong bối cảnh hiện nay. Mặt khác, về dung lượng lưu trữ, điện thoại thông minh Nokia này có hai phiên bản RAM 10GB / 12GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 256GB/512GB.

Đối với hệ thống phần mềm, Nokia Wing Pro Max được trang bị hệ điều hành Android 12. Để bảo mật, có một máy quét dấu vân tay dưới màn hình. 

Camera Nokia Wing Pro Max sẽ bao gồm một ống kính chính 64MP + cảm biến siêu rộng 16MP + cảm biến độ sâu 8MP. Ở mặt trước, điện thoại thông minh này có một ống kính 32MP duy nhất để chụp ảnh selfie và gọi điện video. Giữ đèn sáng là một hộp nước trái cây lớn 7800mAh. Cuối cùng, các tùy chọn kết nối khác bao gồm 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPRS, v.v.

Không thể phủ nhận concept Nokia Wings 2022 mang đến một cảm giác đầy thú vị về những gì mà Nokia có thể làm được. Tuy nhiên thật tiếc rằng, Nokia không còn là ông vua điện thoại di động trong khi smartphone màn gập vẫn chưa thực sự phổ biến. Vì vậy có lẽ sẽ còn lâu nữa Nokia với có thể đưa một chiếc điện thoại như Wings ra đời.

 

Giá đập hộp máy tính bảng Nokia T20 tháng 6/2022: Rẻ hơn iPad Gen 9, cấu hình đe nẹt Galaxy Tab A8

(Techz.vn) Cập nhật giá đập hộp máy tính bảng Nokia T20 mới nhất tháng 6/2022, thấp kỷ lục rẻ hơn iPad Gen 9 vài triệu, đe nẹt cả Galaxy Tab A8.