Smart Phone - Điện thoại

Đập hộp, trải nghiệm TD Tech M40: Thiết kế đẹp hơn cả Galaxy S22, giá rẻ không tưởng, Nokia nên học

Đập hộp, trải nghiệm TD Tech M40: Thiết kế đẹp hơn cả Galaxy S22, giá rẻ không tưởng, Nokia nên học

Kể từ khi thành lập vào năm 2005, TD Tech luôn tập trung vào việc nghiên cứu phát triển và đổi mới công nghệ truyền thông không dây. và tích lũy kinh nghiệm. 

Cách đây vài ngày, TD Tech M40 đã chính thức ra mắt, với băng tầng 5G kép, màn hình cong 3D, thân máy nhẹ 188g, hệ thống hình ảnh 64MP. Xét về tổng thể, TD Tech M40 gây ấn tượng khi sử dụng thiết kế mô-đun camera tròn học hỏi từ Nokia X10.

Có lẽ, Nokia nên đi theo xu hướng mà TD Tech M40 đang theo. Với giá bán 3999 NDT tương đương khoảng 13.9 triệu đồng, TD Tech M40 khá hấp dẫn ở phân khúc tầm trung.

Khi mua máy, người dùng sẽ nhận kèm các phụ kiện trong đó có ốp lưng trong suốt và những giấy sử dụng cần thiết.

TD Tech M40 của TD Tech được trang bị màn hình cong OLED 6,5 inch với màn hình cong 68 độ. Thiết kế này mang đến cảm giác cao cấp mà những smartphone tầm flagship mới có. Độ dày của thân máy khoảng 8,8mm và trọng lượng chỉ 188g. Nó mang đến cảm giác cầm nhẹ và dễ dàng thao tác bằng một tay.

Mặt trước của máy là lỗ đục chứa camera trước lệch trái đây cũng hiện là xu hướng camera trước cao cấp nhất hiện nay.

Về mặt thông số, TD Tech M40 được trang bị hệ thống hình ảnh siêu cảm biến mới (camera góc rộng siêu cảm biến 64 megapixel + camera góc siêu rộng 16 megapixel + camera tele 8 megapixel), hỗ trợ Chức năng chụp siêu macro 2,5cm.

Cách cạnh xung quanh máy được phủ bóng khá sang trọng và tạo được sức hút lớn. Cảm giác sang mang lại chẳng kém gì những smartphone cao cấp như Galaxy S22.

Về hiệu năng, TD Tech M40 được trang bị bộ vi xử lý 5G MediaTek Dimensity 1000 hỗ trợ băng tần 5G kép. Tích hợp pin 4200mAh, sử dụng sạc siêu nhanh có dây 40W và được trang bị sạc siêu nhanh không dây 40W, nó cũng hỗ trợ sạc ngược không dây, có thể hỗ trợ cho các thiết bị khác.

Về phần mềm, điện thoại chạy hệ điều hành HarmonyOS 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 10. Nó được cung cấp bởi pin 4.200mAh và đi kèm với sạc nhanh 40W thông qua cổng USB Type-C và sạc không dây 40W.

Nhìn chung TD Tech M40  tạo ấn tượng là một chiếc smartphone cao cấp với thiết kế ít nhiều giống nhiều smartphone Nokia. Nếu Nokia thực sự có thể học theo thiết kế này và ra mắt smartphone tương tự, thị trường chắc chắn sẽ rất vui mừng.

 

Giá đập hộp máy tính bảng Nokia T20 tháng 6/2022: Rẻ hơn iPad Gen 9, cấu hình đe nẹt Galaxy Tab A8

(Techz.vn) Cập nhật giá đập hộp máy tính bảng Nokia T20 mới nhất tháng 6/2022, thấp kỷ lục rẻ hơn iPad Gen 9 vài triệu, đe nẹt cả Galaxy Tab A8.