Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 6/6: Nokia G50, iPhone 13 Pro Max giảm giá sập sàn, Nokia G21 có đối thủ giá rẻ

Tin công nghệ trưa 6/6: Nokia G50, iPhone 13 Pro Max giảm giá sập sàn, Nokia G21 có đối thủ giá rẻ

Hé lộ dòng Nokia X 2022, hứa hẹn khiến dân tình 'gục gã' với giá rẻ 'sập sàn' phần cứng vượt trội

Nokia Mobile được cho là có kế hoạch tung ra một số điện thoại thông minh Nokia X và G với 5G vào nửa cuối năm nay, nhiều trong số đó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480 Plus 5G, thay vì UNISOC thường được sử dụng ở những thế hệ trước. Đây thực sự là một tin vui với người dùng, bởi với việc sử dụng chip  Snapdragon 480 Plus 5G, những chiếc smartphone Nokia mới chắc chắn sẽ rất hứa hẹn về mặt hiệu năng.

Xem chi tiết tại đây

Giá Nokia G50 giảm sập sàn tháng 6/2022, vẫn là 'vua 5G giá rẻ' khiến khách Việt đổ 'đứ đừ đư'

Nokia G50 Được xem là một trong những bất ngờ lớn nhất của năm 2021. Ngay sau khi ra mắt, Nokia G50 đã gây bão thị trường nhờ thiết kế tầm trung nhưng đi kèm tính năng cực kỳ quan trọng đó là 5G. Trải qua hàng loạt đợt ra mắt của nhiều đối thủ sừng sỏ, Nokia G50 hiện vẫn là một trong những smartphone tầm trung hấp dẫn nhất hiện nay nhờ chính sách điều chỉnh giá phù hợp.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi ra mắt 'đối thủ giá rẻ' của Nokia G21, 'hạ gục' người dùng với trang bị vượt tầm giá

Hôm nay, Xiaomi đã tung ra một poster chính thức về sự ra mắt trực tuyến của điện thoại mang tên Poco C40. Theo đó, mô hình mới sẽ được công bố vào ngày 16 tháng 6. Những thông tin bên lề xác nhận rằng đó sẽ là một chiếc điện thoại giá rẻ mới cùng phân khúc với Nokia G21.

Xem chi tiết tại đây

Giá đập hộp iPhone 13 Pro Max tháng 6 giảm chạm đáy mới, rẻ đến 'không tưởng'

iPhone 13 Pro Max hiện được coi là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay về cả các tính năng lẫn giá bán. Dù bị chê khá nhiều nhưng iPhone 13 Pro Max vẫn là smartphone được nhiều khách Việt yêu thích. Mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple được xem là đối thủ chính trước những quái thú Android như Galaxy S22 Ultra hay OPPO Find X5.

Xem chi tiết tại đây

Ngắm nhìn vẻ ngoài cực ‘chất’ của Realme GT Neo 3 phiên bản giới hạn dành riêng cho fan Naruto

Realme GT Neo 3 hiện là smartphone sạc nhanh nhất trên thị trường với tốc độ cực đại lên đến 150W. Gần đây, Realme đã tung ra bản giới hạn đặc biệt dành riêng cho fan Naruto kèm một loạt các món quà theo chủ đề được gói trong cuộn ninja đặc trưng.

Xem chi tiết tại đây

 

Gục ngã trước Nokia 3310 5G, thiết kế đẹp 'lịm tim', mới lạ, hấp dẫn hơn cả iPhone 13

(Techz.vn) Nếu bạn thấy iPhone thiết kế quá nhàm chán, bản thiết kế mới đây về Nokia 3310 5G có thể sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị.