Giải trí

‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ được chuyên gia đánh giá là phần phim Marvel hay nhất

‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ được chuyên gia đánh giá là phần phim Marvel hay nhất

Vào sáng ngày 22/4, Guardians off the Galaxy Vol.3 đã có buổi ra mắt toàn cầu mang tên European Gala Event. Sự kiện có sự góp mặt của đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng James Gunn cùng dàn diễn viên Vin Diesel, Zoe Saldana, Karen Gillan, Chris Pratt, Pom Klementieff.

marvel-1682418880.PNG
 

Qua đó, nhiều nhà phê bình đã có cơ hội xem trọn vẹn bom tấn mới nhất và dành tặng nhiều lời khen “có cánh”.

Nhà phê bình Alexander Kardelo từ Movie Zine “cảnh báo” khán giả sẽ có những cảm xúc bùng nổ trong bộ phim, đặc biệt là câu chuyện “chạm đến trai tim” của Rocket Raccoon. Anh cảm thán: “Guardians of the Galaxy Vol. 3 hay nhất thương hiệu, như Star Wars với yếu tố hài kịch tính. Những kẻ lập dị đáng yêu, những pha hành động hoành tráng của Marvel và những trò đùa ngớ ngẩn. Nhưng bạn sẽ khó mà cản được những cảm xúc bùng nổ. Câu chuyện nguồn gốc của Rocket Raccoon rất hay và cảm động”.

marvel-1-1682418880.PNG
 
marvel-2-1682418880.PNG
 

Một nhà phê bình khác là Valentina Morillo của trang El Español cũng vô cùng phấn khích, gọi Guardians of the Galaxy Vol. 3 là phim Marvel hay nhất kể từ sau Avengers: Endgame: “Guardians of The Galaxy Vol. 3 có những pha hành động đẹp mắt, vui nhộn nhưng vẫn giàu cảm xúc.Phim là một cái kết hoàn hảo và đẹp đẽ cho các nhân vật cùng chuyến hành trình của họ. Đây là phim hay nhất sau Avengers: Endgame và dễ dàng vào top 3 phim xuất sắc nhất của MCU”.

marvel-3-1682418880.PNG
 

Mở đâu Guardians of the Galaxy Vol.3 khi nhóm vệ sinh đang ổn định cuộc sống tại Knowhere. Không lâu sau đó, mọi thứ bắt đầu đảo lộn bởi một ác nhân từ quá khứ bi thương Rocket Raccoon (Bradley Cooper) đã trở lại.

marvel-4-1682418880.jpg
 

Vẫn đang chịu sự mất mát vì sự ra đi của Gamora (Zoe Saldana), Star-Lord/Peter Quill (Chris Pratt) vẫn phải tập hợp mọi thành viên lại để thực hiện một nhiệm vụ đầy nguy hiểm, nguy cơ khiến cả nhóm tan rã mãi mãi.

 

Chứng tê liệt khi ngủ: Căn bệnh khiến nhiều người ‘khiếp sợ’, Lisa (BLACKPINK) cũng phải kinh hãi

Nếu ai từng trải qua chứng tê liệt khi ngủ, chắc hẳn đã một lần thấy sợ hãi khi gặp phải các triệu chứng đáng sợ.