Nhịp sống số

Grab cho tài xế đánh giá khách đi xe và giao hàng: Hết đường cho thánh bùng hàng!

Grab cho tài xế đánh giá khách đi xe và giao hàng: Hết đường cho thánh bùng hàng!

Theo thông báo của ICTnews, vào ngày 10/3, tính năng đánh giá sao khách hàng đã được Grab thông báo rộng rãi.

Grab cho biết, với việc triển khai tính năng đánh giá sao khách hàng, Grab mong muốn có sự hợp tác công bằng giữa đối tác tài xế và khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm. Tính năng mới này sẽ cho phép tài xế Grabcar và GrabBike đánh giá khách hàng từ 1-5 sao sau khi kết thúc chuyến đi. Tài xế có thể ẩn gửi luôn hoặc có đi kèm thêm các lý do khi gặp vấn đề liên quan đế đến chuyên xe hoặc nhà hàng nơi tài xế giao hàng.

Trong tháng 3 này, các tài xế Grab có thể đánh giá sao khách hàng.

Theo đó, với các sự cố như khách hàng say xỉn, không trả tiền cước, khách không có thái độ ứng xử phù hợp,… Grab khuyến cáo các tài xế nên giữ bình tĩnh và cố gắng hoàn thành chặng xe của mình và sử dụng tính năng đánh giá sao khách hàng để báo cáo về sự cố. Tài xế sẽ được đánh giá 1 lần duy nhất và không được chỉnh sửa. Trong trường hợp đánh giá 1-4 sao, tài xế Grab bắt buộc phải lựa chọn lý do phù hợp và ghi rõ thông tin sự cố.

Việc đánh giá sao khách hàng mang lại công bằng cho cả tài xế và khách hàng.

Grab cũng khuyến cáo các tài xế tuyệt đối không được lựa chọn theo cảm tính mà phải phản hồi thật chính xác, nếu sai thực tế sẽ xử lý phạm theo bộ Quy tắc ứng xử đối với các đối tác tài xế. Grab cho biết số sao khách hàng sẽ được Grab ghi nhận để hỗ trợ tài xế tốt hơn trong các trường hợp khiếu nại và nâng cao dịch vụ, đồng thời sẽ không hiển thị cho cả khách hàng và tài xế.

 

Cách reset win 10 đơn giản nhất mà không bị mất dữ liệu ban đầu

(Techz.vn) Nếu cảm thấy máy tính của mình đang chạy chậm và gặp sự cố, bạn có thể lựa chọn cách reset win 10 để giúp máy có thể hoạt động như ban đầu.