Nhịp sống số

Google Photos có nhiều cập nhật mới thú vị hơn

Google Photos có nhiều cập nhật mới thú vị hơn

Google Photos đã công bố một thay đổi đáng kể mang lại một số tính năng mới cho phiên bản iOS và Android của ứng dụng. Trước đây các tính năng chỉnh sửa ảnh và video chỉ có sẵn cho các thiết bị Android, bản cập nhật mới nhất cho trình chỉnh sửa ảnh và video của Google Photos hiện cuối cùng cũng đã có mặt trên iOS.

Google Photos mới ứng dụng công nghệ Machine Learning để tạo các đề xuất chỉnh sửa dựa trên nội dung của hình ảnh cụ thể mà bạn đang xem.

Thanh công cụ mới sẽ tự động xuất hiện khi bạn chọn một hình ảnh và nhấn vào biểu tượng Chỉnh sửa. Đôi khi những đề xuất này được thiết kế để cải thiện các chức năng xử lý hình ảnh cơ bản như độ sáng và độ tương phản. Tuy nhiên, ứng dụng cũng sẽ có các đề xuất chỉnh sửa đặc biệt như xóa và làm mờ phông tốt hơn nếu đó là ảnh chân dung.

Sau khi áp dụng chỉnh sửa được đề xuất, bạn có thể đi sâu vào các điều chỉnh riêng lẻ và điều chỉnh chúng theo sở thích của mình. Các tính năng gọn gàng cung cấp các lợi ích của việc nâng cao hình ảnh tự động trong khi vẫn giữ quyền kiểm soát của người dùng cho bức ảnh.

 

Google Maps sẽ tránh chỉ đường qua những đoạn dễ xảy ra tai nạn

(Techz.vn) Khi sử dụng Google Map trong thời gian tới, ứng dụng này sẽ chủ động chỉ cho người dùng những đoạn đường an toàn hơn.