Nhịp sống số

Google Chrome phát triển tính năng theo dõi giá sản phẩm

Google Chrome phát triển tính năng theo dõi giá sản phẩm

Khi quan tâm đến một sản phẩm nào đó nhưng chưa có đủ tiền, chúng ta sẽ thường liên tục vào trang web sản phẩm để theo dõi giá. Bạn sẽ không phải mệt như thế bởi tính năng sắp có trên trình duyệt Chrome của Google.

Theo Verge, các phiên bản Chrome trên Android sẽ sớm có thêm tính năng theo dõi giá để đưa ra thông báo cho người dùng nếu có sự thay đổi. Mặc dù vậy tính năng này có vẻ chưa hoàn chỉnh.

Tính năng theo dõi giá của Chrome hoạt động bằng cách giám sát các tab đang mở của bạn để biết bất kỳ lần giảm giá nào và gửi cho bạn thông báo nếu có. Có thể do đang là phiên bản thử nghiệm nên tính năng này yêu cầu Tab Chrome phải được mở khá kì lạ.

Giới phân tích hy vọng nó sẽ được phát triển thành công cụ theo dõi giá được cập nhật tự động, liên tục mà không cần đến việc mở sẵn tab.

Tính năng theo dõi giá của Chrome xuất hiện chỉ vài tháng sau khi trình duyệt Edge của Microsoft bổ sung công cụ so sánh giá, ngay sau đó là hỗ trợ tích hợp cho phiếu giảm giá và mã khuyến mại. Firefox cũng đã thử nghiệm một tính năng theo dõi giá vào năm 2018 có tên là Price Wise; mặc dù nó chưa từng nhận được bản phát hành chính thức nào.

 

Người dùng Android sẽ vui mừng khi Google Photos đã có thể chỉnh sửa video

(Techz.vn) Công cụ chỉnh sửa video trên Google Photos vừa được cập nhật cho các mẫu smartphone sử dụng hệ điều hành Android với nhiều tính năng thú vị.