Giải trí

Dương Triệu Vũ vô tình để lộ cảnh khổ sở của Hoài Linh khiến fan xót xa

Dương Triệu Vũ vô tình để lộ cảnh khổ sở của Hoài Linh khiến fan xót xa

Mới đây (11/6), ca sĩ Dương Triệu Vũ đã gọi điện cho anh trai ruột của mình là danh hài Hoài Linh để nhờ chia sẻ ca khúc mới ra mắt. Trên trang fanpage của mình, nam ca sĩ đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình đang gọi facetime cho danh hài Hoài Linh cùng dòng trạng thái: “Đang facetime cùng anh 4 Hoài Linh nhờ ảnh share tiếp cho lên top 1 luôn... Đã vào Top Trending rồi cả nhà ơi”.

Bức hình đang gọi facetime với Hoài Linh và dòng trạng thái trên fanpage của Dương Triệu Vũ

Tuy nhiên, thay vì chú ý đến thành tích lọt top trending của Dương Triệu Vũ, sự quan tâm của cư dân mạng lại đổ đồn vào hình ảnh kham khổ của danh hài Hoài Linh xuất hiện trong hình.

Cụ thể, Hoài Linh xuất hiện trong trang phục giản dị như thường lệ và ngồi co ro, bỏ cả hai chân lên ghế và ngấu nghiến ăn bánh mì. Hình ảnh gày gò, kham khổ của danh hài 51 tuổi đã khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng xót xa. Không ít người đã để lại bình luận thể hiện sự thương cảm cũng như lo lắng cho sức khỏe của Hoài Linh.

Bình luận của người hâm mộ 

Dù là một danh hài nổi tiếng và sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng Hoài Linh lại có một thói quen ăn uống vô cùng đạm bạc. Thay vì những những món sơn hào hải vị, bào ngư, vi cá thì danh hài lại chỉ thích những món ăn dân dã, đậm chất thôn quê Việt Nam như rau muống luộc, cá khô, cơm trắng, bánh mì…

Hiếm khi Hoài Linh ghé vào những nhà hàng sang trọng để thưởng thức những món ăn đắt đỏ. Thay vào đó, không ít lần người hâm mộ chứng kiến hình ảnh danh hài lủi thủi một góc ăn vội tô mì tôm hay gặm ổ bánh mì cho qua bữa.

 

Kim Tử Long lên tiếng ‘dạy dỗ’ Trường Giang vì đùa cợt 'kém duyên'

(Techz.vn) Sau khi nghe những lời mà Trường Giang nói ra, “Ông vua cải lương” Kim Tử Long đã có phản ứng gay gắt.