Giải trí

Giữa ồn ào vợ cũ hẹn hò với bạn thân, Hoài Lâm bất ngờ báo tin vui, CĐM gửi lời chúc mừng

Giữa ồn ào vợ cũ hẹn hò với bạn thân, Hoài Lâm bất ngờ báo tin vui, CĐM gửi lời chúc mừng

Suốt những ngày qua, Cindy Lư và ca sĩ Đạt G trở thành tâm điểm được các khán giả quan tâm khi công khai hẹn hò. Điều đáng chú ý chính là mối quan hệ giữa Hoài Lâm - Đạt G, cả hai được biết đến là những anh em thân thiết và luôn hỗ trợ nhau từ công việc cho đến cuộc sống đời thường.

Cho đến hiện tại, tin tức về Cindy Lư - Đạt G - Hoài Lâm vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn, hội nhóm kín về showbiz. Tuy nhiên, về phía giọng ca “Hoa nở không màu”, anh vẫn chưa 1 lần đăng đàn về sự việc liên quan mà chỉ tích cực chia sẻ thông tin về sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.

Giua-on-ao-vo-cu-hen-ho-ban-than-con-trai-hoai-linh-bat-ngo-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung

Mới đây nhất, Hoài Lâm hào hứng thông báo về việc ca khúc “Đời có mấy khi” đạt 1 triệu vew sau 3 ngày phát hành: "Chúc mừng cho những nỗ lực của chúng ta! Bước đầu thế đã, tiếp theo sẽ là những cột mốc mới”.

Giua-on-ao-vo-cu-hen-ho-ban-than-con-trai-hoai-linh-bat-ngo-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung
Bài đăng của Hoài Lâm trên Fanpage ngày 3/5

Theo đó, bài hát lần này vẫn là 1 ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, có ca từ phù hợp với tâm trạng nhiều khán giả nghe nhạc. Hoài Lâm từng cho biết, sản phẩm lần này một món quà mà anh muốn gửi tặng Fan vì đã luôn theo dõi, ủng hộ anh trong suốt chặng đường âm nhạc vừa qua.

Hơn nữa, kể từ ngày quay lại đường đua âm nhạc, con trai nuôi Hoài Linh vẫn chưa chính thức có 1 bài hát được quay MV chỉn chu, đầu tư nên anh muốn sản phẩm “Đời có mấy khi” sẽ được chau chuốt trọn vẹn, chuyên nghiệp nhất có thể. Vừa thỏa lòng mong ước, vừa thay lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Ngay dưới bài đăng của Hoài Lâm, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng:

“Chúc mừng Hoài Lâm. Giữ sức khỏe, giữ giọng hát vàng và giữ luôn vẻ đẹp trai này mãi nhé”

“Đẹp trai dễ thương, xứng danh là hoàng tử của phòng trà. Yêu thương lắm chàng trai của nhà Gạo”

“Chúc mừng em. Mau quay lại với các dự án âm nhạc nhé em”,…

Giua-on-ao-vo-cu-hen-ho-ban-than-con-trai-hoai-linh-bat-ngo-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung
Một số bình luận của khán giả khi ca khúc "Đời có mấy khi" đạt 1 triệu view sau 3 ngày ra mắt
Hoài Lâm có tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Lâm, được biết đến với mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh. Theo như nam ca sĩ từng chia sẻ, chính NSƯT Hoài Linh đã lấy họ của mình đặt tên cho anh và nhận anh làm con nuôi. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng chính là người đã hỗ trợ, giúp đỡ Hoài Lâm rất nhiều trong những ngày đầu chập chững vào nghệ thuật.

 

 

NSND Hồng Vân ‘khóc ròng’ buồn bã, bạn thân Trấn Thành tiếc nuối báo tin buồn đến với khán giả

(Techz.vn) Mặc dù rất hụt hẫng trước thông báo của NSND Hồng Vân và diễn viên Anh Đức nhưng khán giả vẫn đồng lòng ủng hộ quyết định kịp thời của hai nghệ sĩ trong tình hình dịch bệnh phức tạp.