Giải trí

Giữa ồn ào tranh chấp danh hiệu, đời tư của NSƯT Kim Tử Long được ‘vén màn'

Giữa ồn ào tranh chấp danh hiệu, đời tư của NSƯT Kim Tử Long được ‘vén màn'

NSƯT Kim Tử Long được biết đến là 1 nghệ sĩ gạo cội trong làng nghệ thuật cải lương Việt Nam. Dù vậy, đời tư và sự nghiệp của anh lúc nào cũng được “trải đầy” hoa hồng. Mới đây, anh cũng vừa bị đánh trượt danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân cao quý và bày tỏ sư thất vọng.

Nam NS Kim Tử Long bày tỏ: “Tại sao tôi bị trượt trong danh sách gửi đi từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cũng như UBND TP.HCM đến Bộ để được xét duyệt NSND. Tôi cũng muốn hỏi tại sao tôi không được xét duyệt vào danh sách, tôi đã bị lỗi gì? Tôi không được cái gì, thiếu cái gì mà không nằm trong danh sách gửi ra Bộ xét duyệt NSND”.

Đây là một danh hiệu cao quý dành cho những nghệ sĩ hoạt động lâu năm, có nhiều cống hiến cho khán giả. Chính vì vậy, nhiều người đều mong muốn được công nhận là NSND. Tuy nhiên, hành động bức xúc của nghệ sĩ Kim Tử Long lại gây tranh cãi.

Bên cạnh sự nghiệp thăng trầm, NSƯT Kim Tử Long cũng từng trải qua chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Nam nghệ sĩ đào hoa từng đổ vỡ 2 cuộc hôn nhân. Anh kết hôn lần thứ 3 cùng với nữ nghệ sĩ Trinh Trinh kém mình 11 tuổi. Cô là cháu ruột của NSND Thanh Tòng.

Đầu năm 2020, Kim Tử Long gây xôn xao khi thừa nhận rằng bản thân đã từng ngoại tình với fan ruột. Điều đau lòng nhất là Kim Tử Long bị chính người vợ hiện tại phát hiện khi anh "gian díu mập mờ" với người đó được 3 tháng. Cuối cùng, nam nghệ sĩ quyết định chọn gia đình và nhận được sự tha thứ của vợ.

Sau tất cả, hiên tại NS Kim Tử Long và vợ Trinh Trinh sống viên mãn cùng các con nhỏ. Người vợ hiện tại của anh hết lòng yêu thương con riêng của chồng, không hề có ý phân biệt. Nam nghệ sĩ cũng luôn ưu tiên chăm sóc gia đình là trên hết.

 

Kim Tử Long chính thức lên tiếng khi bị trượt xét duyệt NSND, nói 1 câu cay đắng khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Kim Tử Long đã có những phát ngôn chính thức khi bị trượt xét duyệt NSND, nói 1 câu khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa.