Giải trí

Giữa lùm xùm với Cao Thái Sơn, Nathan Lee đưa ra cảnh báo với cư dân mạng

Giữa lùm xùm với Cao Thái Sơn, Nathan Lee đưa ra cảnh báo với cư dân mạng

 

Mạng xã hội những ngày qua xôn xao khi Nathan Lee "chơi lớn", tuyên bố mua bản quyền hết một loạt hit đình đám của Cao Thái Sơn, bao gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa, Yêu Thương Quay Về, Bình Yên Nhé,... Anh còn nhá hàng ca khúc mới có tên viết tắt là CĐB, được cho là gửi tới Cao Thái Sơn. Hành động của nam ca sĩ khiến cho khán giả đi từ ngỡ ngàng này tới ngỡ ngàng khác.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Nathan Lee gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái cảnh báo: "Một lời nhắc nhỏ cho một số bạn! Mình không quan tâm đến những thứ xấu xí ngoài xã hội, nên đừng bao giờ tag mình vào những thứ lung tung, bẩn thỉu, không liên quan, mình không có nhu cầu thấy những thứ đó! Cũng đừng post vớ vẩn lên tường nhà mình, mình block rất lẹ và không có nhu cầu nghe giải thích! Trước giờ mình không làm phiền các bạn, đừng làm phiền mình! Thoải mái unfollow mình nhé, cho sạch!"

Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ việc những ngày vừa rồi, rất nhiều cư dân mạng liên tục gọi tên nam ca sĩ vào các sự việc liên quan đến Nguyễn Hồng Thuận, Cao Thái Sơn, bà Nguyễn Phương Hằng,... Nathan Lee khẳng định bản thân không quan tâm đến những vấn đề đó, nếu còn xảy ra tình trạng như vậy, anh sẽ block thẳng tay mà "không có nhu cầu nghe giải thích".
Bên dưới bình luận, nam ca sĩ nói thêm: "Mình không nói mấy bạn fans bán hàng nhé, các bạn biết khi các bạn nhờ mình tạo điều kiện cho các bạn bán hàng mình không bao giờ xoá! Tuy nhiênnnnnnnn, không nói năng chào hỏi gì mà lấy một đống quần xì ụp mặt cả chủ nhà lẫn khách thì, tèng tèng tèng téng teng teng tènggggg".

Không hổ danh là nghệ sĩ chiều fan, dù có "nhắc nhở" những người kém duyên thì Nathan Lee vẫn không quên dành sự ưu ái cho fan của mình. Trước đó, Nathan Lee ra MV Không Quan Tâm để dành tặng cho fan, thường xuyên livestream giao lưu, thậm chí còn gửi quà cho fan ruột. Hiếm có nghệ sĩ Việt nào lại quan tâm đến fan nhiều như vậy. Có lẽ đó cũng là lý do nam ca sĩ ngày càng gây được nhiều thiện cảm với khán giả hơn.

 

Sau Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị CĐM chất vấn về số tiền từ thiện miền Trung

(Techz.vn) Giữa lúc dân tình xôn xao vì câu hỏi số tiền từ thiện hơn 13 tỷ Hoài Linh quyên góp được đã gửi tới Mặt trận Tổ quốc hay chưa thì Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được câu hỏi tương tự, kèm theo nhiều hình ảnh liên quan.