Giải trí

Giữa lúc showbiz gặp biến, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ văng tục trên livestream, CĐM phẫn nộ chỉ trích

Giữa lúc showbiz gặp biến, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ văng tục trên livestream, CĐM phẫn nộ chỉ trích

Thời gian gần đây, hàng loạt nghệ sĩ Việt bị vướng vào nhiều ồn ào, khiến khán giả mất niềm tin khá nhiều. Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lại là người tiếp theo vướng vào chỉ trích khi có những hành động phản cảm trong livestream giao lưu trò chuyện với fan của mình.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm đã có thời gian lên livestream trò chuyện với khán giả. Đáng chú ý, khi có bình luận thô tụ, nam danh hài đã không ngần ngại đọc to: “Cái miệng như cái *** mà nói nhiều quá vậy".

Ngay lập tức, Dương Lâm xéo xắt đáp trả luôn vị khán giả này trên sóng livestream: "Trời đất ơi, cái thằng này sao mày vô duyên ha mày. Ủa tao đang chơi nói nói cái miệng như cái ***. Mày thấy cái *** nào dễ thương như thế này không?".

Việc thấy bình luận kém văn minh nhưng vẫn cố đọc ra của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ thì cần cẩn trọng trước những phát ngôn của mình, đặc biệt là trên sóng livestream nhiều người xem như thế này.

Ngay lập tức, CĐM tỏ ra không hài lòng về thái độ của Lê Dương Bảo Lam và chỉ trích thái độ không tốt này.

“Nghệ sĩ riết nói tục thoải mái.

 “Diễn viên bây giờ ăn với nói...”

“Thấy từ bậy bạ mà vẫn đọc ra, Lê Dương Bảo Lâm đang hơi thái quá rồi”

“Nghệ sĩ bây giờ riết là nói tục, cãi tay đôi với khán giả luôn”

Lê Dương Bảo Lâm là một diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích của showbiz Việt. Anh là gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình hiện nay. Anh cũng là nghệ sĩ quen mặt trên sóng livestream khi thường xuyên bán hàng, tương tác với công chúng trên nền tảng này.

Chia sẻ về việc livestream của mình, nam diễn viên họ Lê ví von rằng mình giống như “ông tổ” ngành livetream. Anh cho biết từng có nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nhờ anh hướng dẫn hoặc phụ livetream giùm để bán hàng kiếm sống trong mùa dịch. Hiện tại nhiều nghệ sĩ bán hàng online khá tốt khi được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm như Thu Thủy, Lê Khâm, Don Nguyễn…

“Từng là một người nghệ sĩ hài trẻ không được chú ý đến mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, chính vì vậy mà em phải làm điều gì đó từ cánh gà để gây sự tập trung về mình như gọi ‘mọi người ơi, mọi người ơi’, từ đó nó trở thành câu đặc trưng mỗi lần livestream của em”, Lê Dương Bảo Lâm nói.

Trong giai đoạn đỉnh điểm của công việc livestream, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh giật mình vì khoảng nửa năm không nhận được bất cứ lời mời nào từ các chương trình biểu diễn do họ e dè khi một nghệ sĩ mải lo việc bán hàng online. Từ đó, anh tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn và cân bằng giữa việc kiếm tiền bằng livestream và biểu diễn trên sân khấu.

 

Mr.Đàm ‘cầu xin’ khán giả tha thứ Hoài Linh, Duy Mạnh tỏ rõ thái độ, nói câu ‘xanh rờn’ gây xôn xao

(Techz.vn) Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng khi Đàm Vĩnh Hưng ‘cầu xin’ khán giả hãy bao dung và tha thứ Hoài Linh, khiến CĐM vô cùng xôn xao.