Giải trí

Giữa bê bối kiện nợ 160 tỷ, Jessica nói 1 câu 'xanh rờn' khi khoe đồ hiệu, khiến K-net ném đá tơi tả

Giữa bê bối kiện nợ 160 tỷ, Jessica nói 1 câu 'xanh rờn' khi khoe đồ hiệu, khiến K-net ném đá tơi tả

Jessica là một nữ nghệ sĩ biết đến với hình tượng ‘công chúa băng giá’ với khí chất sang chảnh nổi danh Kpop. Hình ảnh Jessica đi du lịch, check-in khắp nơi trên thế giới, dùng đồ hiệu xa xỉ đã quá quen thuộc với khán giả.

Tuy nhiên, kể từ khi rời khỏi nhóm SNSD cùng với những lùm xùm liên quan đến kinh doanh, Jessica thường xuyên trở thành tâm điểm soi mói và tranh cãi của cư dân mạng.

Vào tháng 9 vừa qua, hương hiệu thời trang Blanc & Eclare của Jessica đã bị gửi đơn kiện, yêu cầu thu hồi khoản nợ lên tới 160 tỷ đồng. Sau đó,  bạn trai của cô là Tyler Kwon đã lên tiếng khẳng định đây không phải là khoản nợ riêng của Jessica mà là khoản nợ của công ty. Tuy nhiên, cựu thành viên của SNSD vẫn bị nhiều cư dân mạng mỉa mai, soi mói đặc biệt là khi cô nàng thường xuyên mua đồ hiệu.

Mới đây, 1 bài đăng trên trang Naver của Hàn Quốc đã bàn luận về clip đập hộp hàng hiệu của Jessica giữ lùm xùm nợ nần: “Thắng kiện 8 tỉ won' Jessica khoe khoản đầu tư vào Chanel "Cái túi tăng giá ngay khi tôi vừa mua"

Theo đó việc Jessica đăng tải clip đập hộp hàng hiệu giữa lúc bê bối kiện cáo tiền bạc đang xảy ra đã trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng Hàn Quốc. Đáng nói, câu nói “Cái túi tăng giá ngay khi tôi vừa mua" của Jessica đã khiến nhiều người lại càng có cái cớ công kích ‘công chúa băng giá’.

Hàng loạt bình luận top đầu của cư dân mạng Hàn đều thể hiện sự chỉ trích với Jessica khi cho rằng cô đã thiếu suy nghĩ khi tung clip đập hộp hàng xa xỉ trong khi thương hiệu thời trang riêng của nữ idol đang vướng vào kiện cáo:

Nhãn hàng riêng của cô ta cũng làm túi mà cô vẫn khoe mình mua túi Chanel à? Não để đâu rồi nhỉ?”

“Không biết não chị gái này chứa cái gì nữa, choáng thật!”

“Nhìn cô ta lấy lợi nhuận từ nhãn hàng của mình để đi mua đồ của mấy hãng xa xỉ khác kìa!”

“Biết là không tử tế lắm khi ghét một người nhưng mà tôi nghĩ phải có lý do thì Jessica luôn nhận những bình luận tiêu cực. Là người nổi tiếng thì mua túi nhãn hàng cao cấp không có gì to tát cả, nhưng mà cũng chưa lâu kể từ tin tức về vụ kiện của cô ấy với Tyler Kwon hay gì gì đó nổ ra đâu, nên Jessica phải biết mọi thứ liên quan đến mình bây giờ đều bị soi mói chứ. Khó có thể n g u như cô ấy hiện giờ được…”

Sau khi chủ đề này được chia sẻ lên diễn đàn ở Việt Nam, nhiều fan Việt lại có thái độ bênh vực Jessica khi cho rằng clip của nữ ca sĩ đã bị bàn tán một cách quá đà. Theo đó, không ít fan Việt cho rằng việc cư dân mạng Hàn đang có cái nhìn hiềm khích về Jessica và phóng đại việc dùng đồ hiệu của cô:

“Cái gì mà khoe khoản đầu tư. Chỉ là cái video dạng what’s in my bag thôi mà bả còn mua rõ lắm túi 1 chiếc này đã thấm vào đâu. Ngoài túi này ra bả mua toàn mấy thứ đồ lặt vặt linh tinh nữa kìa. Nói chung dù có yêu ghét đến mấy thì suy cho cùng dơ bẩn nhất vẫn là cắt câu bẻ chữ của người khác hay vì ghét mà mù quáng tin sái cổ vào tin giả tiêu cực.”

“Jessica vẫn luôn rất xinh đẹp và sang chảnh, trước đây còn ở nhóm đã thấy cô này có visual hút mắt nhất rồi. Còn khoe đồ hiệu hay như nào là việc gì của người ta, làm gì cần phải lao vào bình luận ác ý vậy.”

“Cái vlog chỉ khoe được cái túi mua xong lời chút đỉnh mà làm quá!”

 

Kim Tiểu Long tiết lộ được cố ca sĩ Vân Quang Long báo mộng, 'nổi da gà' khi bị yêu cầu làm 1 điều

(Techz.vn) Giấc mơ kỳ của Kim Tiểu Long khiến ai nấy đều giật mình khi có liên quan đến cố nghệ sĩ Vân Quang Long.