Giải trí

Giấu kỹ dung nhan bạn gái, Vĩnh Thụy vẫn để lộ chi tiết khiến dân tình sốt sắng

Giấu kỹ dung nhan bạn gái, Vĩnh Thụy vẫn để lộ chi tiết khiến dân tình sốt sắng

Vĩnh Thụy là nam diễn viên, siêu mẫu mang 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Với vẻ ngoại hình cực điển trai, mỹ nam sinh năm 1988 luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả và giới truyền thông. 

Dù vắng bóng trong showbiz đã nhiều năm nhưng mỗi lần Vĩnh Thụy xuất hiện đều khiến ai nấy phải chú ý. Đặc biệt về chuyện tình cảm, Vĩnh Thụy từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân đình đám. Sau nghi vấn chia tay nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vào năm 2018, đời tư của Vĩnh Thụy cũng trở nên vô cùng kín tiếng. 

Nam siêu mẫu cũng được cho là có bạn gái mới vào năm 2021. Danh tính bạn gái Vĩnh Thụy được cho là một mỹ nhân, ái nữ của 1 đại gia có tiếng ở Đà Lạt.

Dù chưa bao giờ tiết lộ dung nhan bạn gái, nhưng chàng siêu mẫu vẫn thỉnh thoảng đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái. 

Mới đây nhất, Vĩnh Thụy đã đăng tải khoảnh khắc nắm tay bạn gái khi đang thưởng thức buổi tiệc chỉ có 2 người tại nhà hàng nhân dịp sinh nhật.  

Dù bạn gái của Vĩnh Thụy chỉ để lộ một nửa gương mặt nhưng ai nấy cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cô nàng. Vĩnh Thụy đi kèm dòng trạng thái đầy tình cảm: "Càng lớn, sinh nhật càng đơn giản, vậy thôi".

 

Địch Lệ Nhiệt Ba ngầm thừa nhận đã về chung nhà với Dương Dương?

(Techz.vn) - Đóng cặp trên nhiều phim truyền hình, Địch Lệ Nhiệt Ba được ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình với Dương Dương.