Smart Phone - Điện thoại

Giám đốc thiết kế Mercedes-Benz gia nhập đội ngũ Samsung, tham gia thiết kế điện thoại Galaxy S và Z

Giám đốc thiết kế Mercedes-Benz gia nhập đội ngũ Samsung, tham gia thiết kế điện thoại Galaxy S và Z

Samsung Electronics vừa chiêu mộ thành công ông Hubert H. Lee - Từng có kinh nghiệm làm việc Mercedes-Benz hơn hai thập kỷ. Gần đây nhất, Hubert H. Lee đảm nhiệm vai trò là giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz tại Trung Quốc.

Hubert-H-Lee

Trong chức vụ mới tại Samsung Electronics, ông Hubert H. Lee đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch điều hành và Trưởng nhóm Thiết kế Trải nghiệm Di động (MX) mới. Ông Lee sẽ trực tiếp giám sát kiểu dáng thiết kế dòng sản phẩm Galaxy chủ lực của Samsung, đó chính là Galaxy S Series, Galaxy Z màn hình gập và các mẫu máy tính bảng, đồng hồ thông minh Galaxy trong thời gian tới.

gsmarena_006b34f584f01ff9d59

Concept xe Ener-G-Force mang kiểu dáng tương lai được ông Lee thiết kế

Dành cho những bạn chưa rõ những thành tựu của ông Lee khi còn làm tại Mercedes-Benz. Lee đã lãnh đạo thiết kế của dòng Mercedes-Benz CLS thế hệ thứ 2 vào năm 2012. Một số dòng sản phẩm độc đáo mang thiết kế tương lai vào thời điểm đó với concept của dòng Ener-G-Force mà bạn được chiêm ngưỡng dưới đây.

Với sự tham gia của Hubert H. Lee, Samsung hứa hẹn sẽ tạo nên những bom tấn mà tính đột phá về thiết kế trong tương lai. 

 

Samsung Galaxy A54 hé lộ với vẻ ngoài bắt mắt, kế thừa từ Galaxy S23

(Techz.vn) Samsung Galaxy A54 hứa hẹn sẽ là mẫu smartphone có thiết kế đẹp nhất trong phân khúc.

Tag:

Samsung