Tư vấn A-Z

Giá OPPO A94 giảm mạnh, bộ 4 camera hiện đại khiến Galaxy A23 nao núng

Giá OPPO A94 giảm mạnh, bộ 4 camera hiện đại khiến Galaxy A23 nao núng

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm, các đại lý đã tung ra nhiều ưu đãi khủng cho các sản phẩm điện tử, nhất là điện thoại di động. Trong đó, OPPO A94 cũng là chiếc điện thoại gây chú ý với vẻ ngoài hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá dễ tiếp cận dưới 6 triệu đồng.

Giá OPPO A94 mới nhất tháng 12

Theo khảo sát mới nhất ngày 13/13, giá OPPO A94 hiện chỉ còn 5.690.000 đồng, giảm tới 2 triệu đồng so với giá bán khi mới ra mắt. Đây là mức giá dễ chịu với túi tiền của người dùng Việt Nam, chỉ ngang ngửa Galaxy A23 nhưng OPPO A94 vẫn có nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn đối thủ nhà Samsung.

Thiết kế OPPO A94

OPPO A94 vẫn có thiết kế tương đồng phiên bản tiền nhiệm OPPO A93 với phần viền kim loại chắc chắn, bền bỉ và mặt lưng kính bóng bẩy mang lại sự sang trọng cho người dùng. Nó cũng có màn hình lớn 6,43 inch vừa đủ lớn để người dùng trải nghiệm giải trí hấp dẫn nhưng vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay, giúp bạn sử dụng thoải mái hơn.

Tấm nền AMOLED cũng mang đến hình ảnh có màu sắc rực rỡ, màu đen sâu, góc nhìn tốt cho trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Đồng thời, màn hình cũng có độ phân giải FHD+ cung cấp hình ảnh chi tiết.

Cấu hình OPPO A94

OPPO A94 được cung cấp sức mạnh từ con chip Helip P95 mạnh mẽ, được bổ sung thêm bởi RAM 8GB đa nhiệm mượt mà, giúp bạn thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag. Bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng cho phép bạn tải và lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng mà không lo đầy bộ nhớ.

OPPO A94 cũng được cung cấp năng lượng từ viên pin 4.310 mAh, cho phép bạn sử dụng đủ một ngày với các tác vụ cơ bản. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 30W cũng giúp bạn nhanh chóng sạc đầy viên pin mà chưa tốn 1 tiếng đồng hồ.

Camera OPPO A94

Mặc dù có giá bán chưa đến 6 triệu nhưng OPPO A94 vẫn được trang bị bộ 4 camera gồm camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP giúp tăng cường trải nghiệm chụp ảnh. Bộ camera này cũng có nhiều tính năng hiện đại như chụp ảnh xóa phông, nhận diện khuôn mặt AI,... giúp bạn có nhiều bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ở mặt trước, điện thoại cũng có camera selfie 32MP dạng lỗ bấm nằm lệch về góc trái trên cùng màn hình đi kèm nhiều chế độ làm đẹp AI. Ngoài ra, kiểu thiết kế này cũng tăng không gian hiển thị tối đa, giúp bạn có trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn.

Có nên mua OPPO A94 với giá ngang ngửa Galaxy A23?

Với giá bán và thông số kỹ thuật nêu trên, chắc bạn đã phần nào hiểu được tại sao OPPO A94 từng là “vua Android tầm trung” một thời nhà Apple. So với đối thủ Galaxy A23, OPPO A94 ghi điểm với thiết kế trẻ trung, chắc chắn cùng nhiều tính năng hiện đại vượt trội so với giá bán dưới 6 triệu.

 

Bảng giá OPPO Reno6 Series mới nhất tháng 12 siêu sale, rẻ kịch sàn chỉ từ 6 triệu

(Techz.vn) Giữa tháng 12, giá OPPO Reno6 Z 5G lẫn OPPO Reno6 5G đều bất ngờ giảm mạnh tới 4 triệu đồng, rẻ kỷ lục khiến các đối thủ Samsung lẫn Xiaomi “nao núng”.