Smart Phone - Điện thoại

Giá iPhone 14 bị 'đội' lên do camera trước đắt đỏ?

Giá iPhone 14 bị 'đội' lên do camera trước đắt đỏ?

Tờ ET News (Hàn Quốc) vừa tiết lộ camera trước trên iPhone 14 sẽ 'đắt đỏ' hơn với khả năng lấy nét tự động. Apple đã loại bỏ ứng cử viên Trung Quốc mà thay thế bằng LG Innotek (công ty Hàn Quốc) để sản xuất camera cho chiếc iPhone thế hệ mới nhất, đồng hành đó là Sharp tại Nhật Bản. Được biết, camera trước được cho là có giá đắt hơn gần 3 lần so với các thế hệ cũ, thực tế trên iPhone 13 chỉ đạt mức khẩu độ f/2.2.

u3_1280x720-1024x576

Thông tin này trùng khớp với những rò rỉ trước đó về việc iPhone 14 sẽ sử dụng khẩu độ f/1.9 và hỗ trợ lấy nét tự động. Bên cạnh đó, mức giá tăng hơn 100 USD trên phiên bản "Pro" cũng có thể là lí do đến tự cụm camera trước chăng?

Với khẩu độ lớn hơn, camera sẽ cho phép nhiều ánh sáng đi qua ống kính, mang đến hình ảnh với chất lượng tốt hơn. Đồng thời nó cũng giúp cho nhiều chế độ chụp ảnh selfie 'xóa phông' trở nên mượt mà và rõ nét hơn. Ngoài ra, khả năng lấy nét tự động từ camera trước sẽ là một nâng cấp đáng giá với những người dùng thường xuyên sử dụng máy để thực hiện các cuộc gọi video cùng bạn bè, họp nhóm. 

 

Ngắm phiên bản màu iPhone 14 Pro Max Cherry Gold hoàn toàn mới

(Techz.vn) iPhone 14 Pro Max phiên bản màu vàng hồng chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú.