Smart Phone - Điện thoại

Giá iPhone 13 series tháng 7/2022:13 mini giảm tới 7 triệu đồng, 13 Pro Max vẫn là ‘siêu phẩm’

Giá iPhone 13 series tháng 7/2022:13 mini giảm tới 7 triệu đồng, 13 Pro Max vẫn là ‘siêu phẩm’

iPhone 13 mini giá đẹp như mơ, phiên bản 512GB chỉ còn chưa đến 24 triệu

iPhone 13 mini vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng với hàng loạt nâng cấp về cấu hình và các tính năng hữu ích mà lại có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay. Với những khách hàng yêu thích công nghệ, muốn trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến và tiện lợi thì đây là mẫu smartphone lý tưởng.

Điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic 5nm giúp cải thiện hiệu suất và giảm điện năng tiêu thụ đến 155 so với phiên bản cũ. Ngoài ra, CPU 6 lõi cho hiệu suất hoạt động tăng 40% cùng GPU tăng mạnh đến 80% so với chipset thế hệ trước giúp người dùng chơi game mượt mà, chỉnh sửa hình ảnh và video nhanh chóng, trơn tru.

Hiện tại, giá iPhone 13 mini dao động trong khoảng 18-24 triệu đồng, đặc biệt là phiên bản 512GB giảm tới 7 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn gần 24 triệu.  

iPhone 13 vẫn là smartphone có mức giá “đẹp nhất” so với hiệu năng khủng

Được ưu đãi mạnh tới 4,6 triệu đồng, mức giá của iPhone 13 hiện tại đang dao động từ 20,3 – 26,5 triệu đồng, mức giá quá hời để sở hữu chiếc điện thoại có thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay. So với tháng 5, phiên bản iPhone 13 512GB tiếp tục giảm sâu tới 4,5 triệu đồng, chỉ còn từ 25,5 triệu đồng.

Mẫu smartphone này có màn hình 6,1 inch kết hợp với nền OLED sử dụng công nghệ XDR mới đi kèm nhiều tinh chỉnh giúp người dùng có trải nghiệm điện ảnh tốt hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

iPhone 13 Pro tiếp tục giảm kịch sàn

So với iPhone 13, iPhone 13 Pro không có quá nhiều khác biệt về thiết kế và kiểu dáng, nhưng chúng lại có đôi nét khác nhau về chất liệu và ngoại hình. Cả 2 máy đều sở hữu lớp khung vỏ vuông vức bằng kim loại cùng chất liệu kính phủ lên 2 mặt, cạnh bên được vát phẳng khiến cảm giác cứng cáp hơn.

Điều khiến iPhone 13 Pro được lòng người dùng nhất chính là cụm camera kép được đặt chéo nhau và được trang bị thêm 1 ống kính chứa cảm biến LiDAR cho khả năng lấy nét trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn nên sẽ chụp ảnh đẹp hơn iPhone 13. Với mức giá 24.990.000, đây có lẽ là mức giá tốt nhất từ trước đến giờ để bạn sở hữu “quái thú” này. So với tháng 5, iPhone 15 Pro đang được giảm kịch sàn, đặc biệt là phiên bản 1TB giảm tới gần 8 triệu đồng, chỉ còn từ 36.990.000 đồng.

iPhone 13 Pro Max được nhiều diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam ưa chuộng

iPhone 13 Pro Max là mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay với ngoại hình thời thượng, sang chảnh và đẳng cấp. So với phiên bản tiền nhiệm, iPhone 13 Pro Max được bổ sung thêm nhiều tính năng mới vượt trội hơn so với thế hệ đàn anh mà lại đang có giá vô cùng hợp lý, chỉ từ 27.990.000 để "dọn đường" cho iPhone 14 ra mắt. 2 phiên bản 512GB và 1TB cũng đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì có mức giảm mạnh tới 4 triệu đồng.

Có lẽ vì vậy nên chiếc smartphone này rất được lòng giới nghệ sĩ, nhất là những diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng thường vi vu tại trời Âu. Camera selfie 12MP sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh “tự sướng” chất lượng cao, dung lượng pin “trâu” cũng cho bạn thoải mái livestream suốt ngày dài mà không sợ hết pin.

 

Lý do iPhone 13 Pro Max được nhiều diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam ưa chuộng

(Techz.vn) Ngay sau khi ra mắt, iPhone 13 Pro Max đã được nhiều diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam lựa chọn là bạn đồng hành trong những chuyến vi vu bên trời Tây vì khả năng chụp ảnh, livestream chất lượng cao.