Tư vấn A-Z

Giá iPhone 13 mini cập nhật mới nhất: Giảm gần chục triệu, liên tục cháy hàng, đe nẹt Galaxy S22

Giá iPhone 13 mini cập nhật mới nhất: Giảm gần chục triệu, liên tục cháy hàng, đe nẹt Galaxy S22

Sau thời gian đầu ra mắt không nhận được sự đón nhận của khách hàng như mong đợi, Apple đã ngừng sản xuất iPhone 13 mini và nó cũng là chiếc điện thoại cuối cùng thuộc dòng mini. Kể từ iPhone 14, dòng mini đã chính thức bị “khai tử” và thay bằng iPhone 14 Plus với nhiều nâng cấp về thiết kế và hiệu năng.

Giá iPhone 13 mini cập nhật mới nhất

Hiện nay, thị trường không còn nhiều iPhone 13 mini được bán fullbox chính hãng. Số hàng còn lại chủ yếu là phiên bản 512GB có giá đắt hơn nên bán chậm hơn. Giá iPhone 13 mini cập nhật mới nhất ngày 21/12 như sau: Phiên bản 128GB chỉ từ 17.490.000 đồng, giảm 4,5 triệu so với khi ra mắt. Còn phiên bản 512GB hiện cũng chỉ còn 22.490.000 đồng, rẻ hơn tới gần chục triệu so với giá niêm yết.

Như vậy, giá iPhone 13 mini đã rẻ nay càng rẻ, thậm chí chỉ ngang ngửa đối thủ Galaxy S22 khiến đại diện nhà Samsung đứng ngồi không yên.

Thiết kế iPhone 13 mini

iPhone 13 mini có thiết kế nhỏ gọn tinh tế với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Dù có kích thước nhỏ đi kèm màn hình 5,4 inch nhưng nó vẫn mang đến những trải nghiệm giải trí thú vị. Ngoài ra, iPhone 13 mini còn có khung kim loại sang trọng đi kèm 2 mặt kính cường lực bao quanh giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn khi có va đập hoặc trầy xước.

Ngoài những tùy chọn màu sắc quen thuộc như đỏ, trắng, đen, xanh và hồng thì iPhone 13 mini còn có màu xanh lá thời thượng, tạo nên nét thanh lịch và quyến rũ cho người sử dụng.

Cấu hình iPhone 13 mini

Mặc dù là một phiên bản tiết kiệm của dòng iPhone 13 nhưng iPhone 13 mini vẫn được trang bị chipset A15 Bionic mạnh mẽ bậc nhất hiện nay. So với thế hệ tiền nhiệm, iPhone 13 mini có CPU mạnh hơn 50% và GPU mạnh hơn 30% nên có thể cân đẹp mọi tác vụ.

Con chip mới cũng giúp iPhone 13 mini kết nối 5G nhanh hơn, tốc độ hơn, giúp bạn dễ dàng truyền tải dữ liệu dù ở bất kỳ nơi đâu. Hơn nữa, máy cũng đi kèm RAM 4GB cho khả năng đa nhiệm tốt cùng nhiều tùy chọn lưu trữ cho bạn thoải mái tải và lưu trữ hình ảnh, video theo sở thích.

So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 mini, pin của iPhone 13 mini đã được cải tiến hơn rất nhiều, cho phép bạn xem video suốt 17 giờ liên tục. Nhờ công nghệ sạc nhanh mới, bạn cũng có thể sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút.

Camera iPhone 13 mini

Hai cảm biến camera trên iPhone 13 mini đều được nâng cấp với những ống kính chất lượng, đồng thời bổ sung tính năng ổn định hình ảnh quang học. Bộ đôi camera này đều hỗ trợ chế độ chụp đêm, camera chính còn có khả năng thu sáng tốt hơn thế hệ trước 47%, mang đến những bức ảnh vô cùng chân thực.

Ở mặt trước, điện thoại cũng được trang bị camera selfie 12MP hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại như Smart HDR 4, Deep Fusion, nhận diện khuôn mặt, quay video 4K, tự động lấy nét, xóa phông,... giúp bạn tự tin trước ống kính và tạo nên những bức ảnh "tự sướng" đẹp tự nhiên.

Tại sao iPhone 13 mini vẫn được nhiều người tìm mua?

iPhone 13 mini vẫn có hiệu năng mạnh tương đương phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn hoặc các phiên bản Pro. Tuy nhiên, nó lại được bán ra với mức giá rẻ, dễ tiếp cận hơn so với những anh em cùng dòng. Do đó, mặc dù chỉ có màn hình 5,4 inch nhưng iPhone 13 mini vẫn được nhiều người dùng săn lùng.

 

Giá Galaxy S22 cập nhật mới nhất: Rẻ ngỡ ngàng, dưới 15 triệu đe nẹt iPhone 12

(Techz.vn) Càng về cuối tháng 12, giá Galaxy S22 series càng được ưu đãi lớn với mức giảm sâu không tưởng. Trong đó, phiên bản Galaxy S22 tiêu chuẩn đang được bán với giá rẻ ngỡ ngàng, chỉ từ 15 – 16 triệu làm khó đối thủ iPhone 12.