Smart Phone - Điện thoại

Giá Galaxy Z Flip 3 tháng 7: Giảm tới 7 triệu đồng, ‘đe nẹt’ iPhone 12 bởi sự gọn nhẹ và tinh tế

Giá Galaxy Z Flip 3 tháng 7: Giảm tới 7 triệu đồng, ‘đe nẹt’ iPhone 12 bởi sự gọn nhẹ và tinh tế

Ra mắt vào tháng 8/2021, Galaxy Z Flip 3 luôn nằm trong danh sách những chiếc smartphone màn hình gập bán chạy bậc nhất thế giới. Với màn hình gập dạng vỏ sò, smartphone này không chỉ là một thiết bị di động có cấu hình mạnh, hiệu năng ổn định mà còn mang vẻ ngoài cực kỳ tinh tế và cá tính, được người dùng sử dụng như một phụ kiện thời trang.

Bước sang đầu tháng 7, giá Samsung Galaxy Z Flip 3 tiếp tục giảm kịch sàn tới 7 triệu đồng hút khách Việt chốt đơn liên tục. Cụ thể, phiên bản 128GB có giá chỉ từ 17.450.000 đồng, trong khi phiên bản 256GB chỉ nhỉnh hơn chút với từ 19.350.000 đồng.

Ngoài ra, tại các đại lý hiện còn một số phiên bản Flex Your Way giới hạn cũng đang được giảm giá cực mạnh, chỉ còn 17.450.000 tặng kèm bộ quà trị giá tới 4 triệu đồng giúp bạn tự tin khoe cá tính. So với tháng 6, giá Galaxy Z Flip 3 lại hạ thêm 1 nấc tới 4 triệu đồng.

Galaxy Z Flip 3 được thiết kế gập theo chiều dọc xịn sò, có thể đóng lại gọn gàng khi không sử dụng để người dùng dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Máy được làm từ khung nhôm bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác tinh tế, mềm mại và đặc biệt hạn chế bám vân tay ở mặt lưng với lớp nhám phủ lên trên.

Samsung có vẻ rất ưu ái Z Flip 3 khi cung cấp nhiều màu sắc bắt mắt như tím, xanh lá, kem, đen,.. cho người dùng thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy, mặt lưng của máy còn được pha trộn 2 tông màu để tăng thêm sự thú vị.

Mặc dù là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip 3 vẫn có chất lượng cực tốt với màn hình Dynamic AMOLED 2X lớn 6,7 inch hỗ trợ tần số quét 120Hz. Nhờ vậy, bạn sẽ có trải nghiệm giải trí thú vị, sống động và mượt mà hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, khi gập điện thoại xuống, bên cạnh cụm camera chính còn xuất hình màn hình phụ 1,9 inch được nâng cấp lớn hơn phiên bản tiền nhiệm để hiển thị tin nhắn, thông báo, thời gian, thời tiết chi tiết hơn.

Không chỉ có công dụng như một phụ kiện thời trang, Z Flip 3 còn hoạt động trơn tru với chip Snapdragon 888 5nm đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Với bộ xử lý siêu mạnh mẽ, không có tựa game hay ứng dụng nào có thể làm khó smartphone này.

Z Flip 3 còn hỗ trợ kết nối 5G nhanh chóng giúp người dùng thoải mái làm việc, giải trí ở bất cứ nơi đâu mà không lo giật lag. Máy cũng được cài đặt giao diện One UI 3.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 11 ngay sau khi ra mắt.

Dường như những dòng smartphone cao cấp nhà Samsung không bao giờ khiến người dùng thất vọng bởi camera đẳng cấp. Z Flip 3 cũng được trang bị cụm 2 camera xếp dọc ở mặt sau với camera chính 12MP và camera siêu rộng 12MP. Nhờ vậy, chiếc máy này sẽ giúp bạn tạo nên những đoạn video có độ phân giải 4K cực đỉnh, công nghệ chụp đêm tiên tiến thu sáng cực tốt và khả năng zoom kỹ thuật số sắc nét.

Camera selfie 10MP ở mặt trước cũng được tăng cường công nghệ AI giúp chất lượng hình ảnh đẹp hơn. Mặc dù viên pin 3300mAh không quá ấn tượng nhưng công nghệ sạc nhanh 15W cũng giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch và tiết kiệm thời gian sạc pin hơn.

Với những thông số nêu trên, Samsung Galaxy Z Flip 3 thực sự là chiếc smartphone màn hình gập nhỏ gọn, độc đáo mà ai cũng nên trải nghiệm một lần. Với mức giá chưa đến 18 triệu, nó hoàn toàn có thể “vượt mặt” iPhone 12 về sự độc đáo, gọn nhẹ và tinh tế.

 

Giá Samsung Galaxy Z Fold 3 tháng 7/2022: Giảm ‘kỷ lục’ tới 13 triệu, ‘hủy diệt’ iPhone 13 Pro Max

(Techz.vn) Đầu tháng 7, giá Samsung Galaxy Z Fold 3 lại được các đại lý điều chỉnh với mức giảm cực ưu đãi, giá đẹp “đe nẹt” cả iPhone 13 Pro Max.