Tư vấn A-Z

Giá Galaxy A23 mới nhất ngày 15/10: Chưa đến 5 triệu, bộ 4 camera cao cấp

Giá Galaxy A23 mới nhất ngày 15/10: Chưa đến 5 triệu, bộ 4 camera cao cấp

Galaxy A23 sở hữu ngoại hình đơn giản nhưng vẫn thời thượng bởi nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt. Không chỉ vậy, Samsung Galaxy A23 luôn lọt top những chiếc điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera cao cấp và thời lượng sử dụng lâu dài.

Giá Galaxy A23 mới nhất ngày 15/10

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Galaxy A23 vẫn giữ mức giảm sâu như cuối tháng 9, chỉ còn từ 4.900.000 đồng cho một chiếc điện thoại có chip rồng mạnh mẽ, cụm 4 camera 50MP chụp ảnh đa dạng và màn hình lớn 6,6 inch cho trải nghiệm giải trí mãn nhãn.

Thiết kế Galaxy A23

Galaxy A23 có thiết kế hiện đại với mặt lưng làm từ nhựa nguyên khối, các cạnh được bo cong giúp bạn cầm nắm thoải mái, dễ chịu, không bị cấn hay mỏi tay. Máy cũng có nhiều màu sắc bắt mắt rất phù hợp với các bạn trẻ cá tính, dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

Galaxy A23 cũng được khách Việt ưa chuộng bởi màn hình LCD lớn 6,6 inch có độ phân giải Full HD+, lớn hơn cả màn hình iPhone 11 Pro Max cho trải nghiệm giải trí sống động hơn. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz giúp thao tác chạm vuốt mượt mà và phản hồi rất nhanh nhạy.

Cấu hình Galaxy A23

Galaxy A23 được trang bị con chip Snapdragon 680 8 nhân với mức xung nhịp tối đa lên đến 2.4GHz, mang đến trải nghiệm mượt mà, dễ dàng xử lý mọi tác vụ cơ bản hàng ngày. Ngoài ra, RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 128GB đi kèm cũng cho khả năng đa nhiệm tốt, không bị giật lag khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc và thoải mái lưu trữ hình ảnh, video mà không lo nhanh đầy bộ nhớ.

Ngoài ra, Galaxy A23 cũng đi kèm viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W vừa cho phép bạn sử dụng liên tục suốt 8 tiếng, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc tối đa để nhanh chóng trở lại cuộc chơi.

Camera Galaxy A23

Mặc dù chỉ có giá khoảng 5 triệu nhưng Galaxy A23 lại được trang bị cụm 4 camera cao cấp gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 5MP và camera xóa phông, macro 2MP. Cụm camera này có khả năng thu sáng tốt, mang đến những bức ảnh chi tiết, màu sắc tươi tắn, ít bị vỡ hoặc nhiễu ảnh khi zoom lên.

Ở mặt trước, máy cũng được thiết lập camera 8MP đi kèm nhiều tính năng làm đẹp cộp mác Samsung giúp các bạn nữ thỏa sức tự sướng và tạo nên những bức ảnh đẹp tự nhiên.

Samsung Galaxy A23 giá dưới 5 triệu còn đáng mua trong tháng 10/2022?

Galaxy A23 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng phổ thông, hỗ trợ tốt các tựa game hot và khả năng chụp ảnh đa dạng vượt tầm giá. Với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, chắc chắn nó sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

 

Giá Galaxy A22 tháng 10 dưới 5 triệu, hiệu năng gaming mạnh mẽ

(Techz.vn) Sở hữu con chip chuyên game hàng đầu trong phân khúc tầm trung, Galaxy A22 tiếp tục chinh phục khách Việt với mức giá dưới 5 triệu trong tháng 10/2022.