Tư vấn A-Z

Giá Galaxy A22 mới nhất tháng 12 chỉ từ 4 triệu, hết cửa cho Redmi Note 11S cạnh tranh

Giá Galaxy A22 mới nhất tháng 12 chỉ từ 4 triệu, hết cửa cho Redmi Note 11S cạnh tranh

Tháng 12 ghi nhận mức giảm kỷ lục của các sản phẩm điện tử, nhất là điện thoại thông minh. Không nằm ngoài xu hướng đó, các sản phẩm thuộc dòng Galaxy A nhà Samsung cũng “tích cực” giảm sâu nhằm chốt nhanh doanh số trước khi năm 2022 chính thức khép lại.

Giá Galaxy A22 mới nhất tháng 12

Sau một năm rưỡi ra mắt với mức giá 5.890.000 đồng, giá Galaxy A22 cập nhật mới nhất ngày 14/12 hiện chỉ còn 4.700.000 đồng, rẻ hơn đối thủ Redmi Note 11S hơn 1 triệu đồng khiến đại diện nhà Xiaomi lo lắng.

Thiết kế Galaxy A22

Galaxy A22 có thiết kế cứng cáp, mặt lưng gradient trẻ trung so với các đối thủ cùng tầm giá. Nhờ khung viền làm bằng nhựa nên máy vừa có trọng lượng nhẹ, vừa hạn chế trầy xước khá tốt mà lại có giá thành rẻ.

Galaxy A22 hỗ trợ cảm biến vân tay ở cạnh viền, vừa giúp bảo mật tốt vừa giúp thao tác mở khóa nhanh chỉ một chạm. Máy cũng có các cạnh viền bo cong và sự bảo vệ của kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 tăng thêm độ bền bỉ.

Dù chỉ có giá hơn 4 triệu đồng nhưng Galaxy A22 vẫn được Samsung ưu ái với màn hình Super AMOLED HD+ lớn 6,4 inch cho góc nhìn rộng, hình ảnh chân thực và không gian hiển thị rộng rãi. Điện thoại cũng có gam màu rực rỡ với tần số quét 90Hz và có khả năng tiết kiệm điện năng, giúp bạn sử dụng được lâu hơn.

Cấu hình Galaxy A22

Galaxy A22 được cung cấp sức mạnh từ chipset Helio G80 – dòng CPU chuyên game tầm trung được đánh giá khá cao từ nhà MediaTek. Chính vì vậy, nó mang đến hiệu năng gaming ấn tượng, đi kèm RAM 6GB đa nhiệm tốt và được hỗ trợ bởi dung lượng lưu trữ 128GB cho phép bạn tải và lưu trữ game, hình ảnh, video thoải mái.

Viên pin trâu 5.000 mAh cũng giúp Galaxy A22 cạnh tranh tốt với đối thủ Nokia G11 Plus. Không những thế, viên pin này còn đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt ngày dài chỉ với một lần sạc.

Bộ 4 camera đáng mơ ước

Galaxy A22 quả thực rất được Samsung ưu ái khi trang bị bộ 4 camera cao cấp gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera đo độ sâu 2MP hỗ trợ nhiều tính năng như lấy nét theo pha, xóa phông, HPR, chống rung quang học OIS,....

Ở phía trước, điện thoại được thiết lập camera selfie 32MP hình giọt nước có khả năng quay video Full HD, vừa hỗ trợ chụp ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, gọi video sắc nét lại vừa có khả năng tạo nên những thước phim độc đáo.

Có nên mua Galaxy A22 với giá rẻ hơn Redmi Note 11S?

Mặc dù có giá dưới 5 triệu nhưng Galaxy A22 vẫn đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, chụp ảnh, thậm chí là chơi game,... của người dùng. Mức giá này cũng dễ tiếp cận với đa số khách hàng Việt, nhất là những bạn học sinh sinh viên trẻ trung không muốn bỏ ra số tiền quá lớn cho một chiếc điện thoại đắt tiền.

 

Giá Galaxy A53 5G mới nhất tháng 12 giảm đậm sâu, 'vua Android tầm trung' vượt mặt cả iPhone SE 2022

(Techz.vn) Giá Galaxy A53 5G tiếp tục chạm đáy giữa tháng 12, hiệu năng khủng, pin trâu xứng danh vua tầm trung thế hệ mới.