Giải trí

Gia đình Hoài Linh vừa bàng hoàng báo tin tang sự, Hoài Lâm lại gây bão MXH với 1 hành động nhỏ

Gia đình Hoài Linh vừa bàng hoàng báo tin tang sự, Hoài Lâm lại gây bão MXH với 1 hành động nhỏ

Những ồn ào trong nửa đầu năm 2021 khiến Hoài Linh lao đao, đánh mất hình ảnh nghiêm trọng. Để có thể tránh những điều tiếng từ dư luận, nam danh hài chọn cách “ở ẩn”, lánh xa mạng xã hội. Đã lâu rồi ông không xuất hiện cũng không có động thái gì mới sau khi giải trình chuyện từ thiện. Thế nhưng mới đây, công chúng bất ngờ khi biết tin gia đình Hoài Linh phải nhận tin buồn giữa dịch bệnh.

hoai-linh-1

Cụ thể, em gái và em trai Hoài Linh lần lượt thông báo tin tang sự trên trang cá nhân vào tối muộn 27/7, sáng 28/7. Cậu ruột của họ vừa qua đời tại Nha Trang. Tuy nhiên vì dịch bệnh phức tạp, TP.HCM lẫn Nha Trang đều đang giãn cách xã hội nên anh em Hoài Linh không thể đến dự đám tang của cậu. Một số người hâm mộ của Hoài Linh tỏ ra đồng cảm, xót xa cho hoàn cảnh éo le hiện tại của ông.

Giữa tình cảnh đó, Hoài Lâm bất ngờ cũng được dân mạng nhắc tên khá nhiều vì lý do khác. Các fanpage, group Facebook chia sẻ rầm rộ đoạn clip nam ca sĩ cover lại ca khúc “Ngỡ” của Quang Hà. Dù không có sân khấu hoành tráng, cũng chẳng đầu tư quá nhiều cho chất lượng âm thanh nhưng con nuôi Hoài Linh vẫn gây ấn tượng không kém gì đàn anh.

hoai-lam-1

hoai-lam-2

Fan của Hoài Lâm được phen “nở mũi” vì trình độ của anh chàng. Chỉ cần cất giọng lên là công chúng đã phải tấm tắc khen ngợi nam ca sĩ. Tạm chưa bàn đến việc hơn hay thua bản gốc, Hoài Lâm thành công khi biến ca khúc “Ngỡ” thành phiên bản hoàn toàn khác, theo phong cách của mình.

hoai-lam-6 hoai-lam-3

hoai-lam-4 hoai-lam-5

Thời gian qua, trong khi Hoài Linh bị công kích, chửi bới, Hoài Lâm vẫn chưa một lần lên tiếng. Thái độ im lặng của anh chàng lại được khen là khôn ngoan, tránh những điều tiếng không hay. Thay vì can dự vào chuyện riêng của bố nuôi, nam ca sĩ tập trung cho nghệ thuật. Sau khi ra mắt bài hát mới hồi cuối tháng 6, Hoài Lâm bắt đầu tung những clip tự cover. Trước ca khúc “Ngỡ”, anh còn gây chú ý khi thể hiện lại bài “Ok” của Binz.

 

Hồ Ngọc Hà bàng hoàng đau đớn, Vũ Hà cùng cả showbiz sửng sốt nhận tin tang sự từ gia đình Hoài Linh

(Techz.vn) – Lần lượt em gái, em trai NSƯT Hoài Linh báo tin tang sự trên mạng xã hội khiến mọi người bất ngờ. Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Quang Dũng cùng rất nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình nam danh hài.