Thông cáo báo chí

GDG DEVFEST HANOI 2019 HỘI TỤ ĐÔNG ĐẢO CÁC LẬP TRÌNH VIÊN ĐAM MÊ CÔNG NGHỆ

GDG DEVFEST HANOI 2019 HỘI TỤ ĐÔNG ĐẢO CÁC LẬP TRÌNH VIÊN ĐAM MÊ CÔNG NGHỆ
  • VinSmart công bố hợp tác với Google ra mắt 5 mẫu TV Thông Minh
  • Huawei MatePad Pro: tablet màn hình đục lỗ, không có ứng dụng Google
  • Huawei MatePad Pro: tablet màn hình đục lỗ, không có ứng dụng Google

Những hoạt động thú vị diễn ra tại GDG DevFest Hanoi 2019 bao gồm Panel Discussion, Tech Talk, Tea Break,.. Sự kiện là nơi hội tụ của các lập trình viên và những bạn trẻ yêu thích công nghệ, muốn được cập nhật những kiến thức mới nhất về Artificial Intelligence, Machine Learning, Cloud, Android,..

Nhiều lập trình viên đã tới rất sớm để được trải nghiệm các demo sản phẩm công nghệ được trưng bày tại booth sự kiện. 

Sự kiện thu hút các lập trình viên với phần Tech Talks của 10 diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế là các chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Diễn giả Shafraz Rahim - Thành viên nhóm Developer Relations tại Google Cloud Communities Đông Nam Á chia sẻ về chủ đề “Visualize all your Data with Data Studio”.

Anh Imre Nagi - GDG Cloud in Indonesia với chủ đề “Kubernetes, Istio, and Serverless Container technologies in Google Cloud Platform”.

Chủ đề “Artificial Intelligence in practical products” được trình bày bởi anh Nguyễn Tiến Cường - Giám đốc trung tâm Sáng Tạo VNPT - IT.

Các bạn trẻ chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả.

Cũng trong buổi sáng, những sessions tech talks được trình bày bởi các diễn giả tại Room 2.

Với chủ đề “Container Once, Serverless Everywhere”, anh Vince Nguyễn đã chia sẻ những kiến thức của mình về nền tảng điện toán mới nhất của Google Cloud: Cloud Run và Knative.

Anh Nguyễn Ngọc Quảng chia sẻ về “Cách xây dựng smarthomes với Google Assistant và IFTTT” với phần demo ngay tại sự kiện đã thu hút mối quan tâm của nhiều người tham dự.

Các lập trình viên, diễn giả sự kiện cùng tham gia Teabreak & Networking Event. 

Sự kiện được tiếp thêm sức nóng với session được mong chờ nhất - Panel Discussion diễn ra vào buổi chiều. Chủ đề “AI in real life” được thảo luận bởi 4 diễn giả đã cập nhật những ứng dụng tân tiến nhất của trí tuệ nhân tạo trong thực tiễn, đồng thời nêu lên những tiềm năng, hạn chế, cơ hội, thách thức của AI và gợi ý cách mỗi chúng ta có thể tận dụng lợi thế công nghệ trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

Những kinh nghiệm thực tế và hiểu biết chuyên sâu của các diễn giả dẫn dắt người tham dự đi từ những khái niệm cơ bản nhất về bản chất của AI, tới cái nhìn tổng quan về sự phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo trong và ngoài nước.

Lập trình viên chủ động đặt câu hỏi cho các diễn giả.

Sự kiện GDG DevFest Hanoi 2019 đã khép lại, đánh dấu mùa thứ 7 tổ chức bởi GDG Hanoi và GDG Cloud Hanoi với sự quy tụ của những chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước, cũng như đông đảo các lập trình viên Việt Nam đã mang tới những kiến thức bổ ích, chia sẻ thú vị và những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

-----------------------------

Về Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi): là Cộng đồng lập trình viên Google tại Hà Nội, luôn sẵn sàng hợp tác với các cá nhân tổ chức nhằm xây dựng phát triển cộng đồng lập trình viên Việt Nam. GDG Hanoi đã tổ chức nhiều sự kiện như: Google I/O Extended Hanoi, Women Techmakers, GDG DevFest Hanoi, Cloud Study Jams… và trở thành một tổ chức có uy tín trong cộng đồng lập trình viên. 

Về phần GDG Cloud Hanoi: là một cộng đồng phi lợi nhuận dành cho lập trình viên Cloud gồm các lập trình viên Cloud, những người có thể chia sẻ ý tưởng trên mọi thứ liên quan đến Google Cloud Platform. GDG Cloud Hà Nội dành riêng để xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ cho người dùng Google Cloud Platform tại Hà Nội.

 

Huawei MatePad Pro: tablet màn hình đục lỗ, không có ứng dụng Google

(Techz.vn) Huawei đã chính thức ra mắt mẫu tablet đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình đục lỗ mang tên MatePad Pro.

Tag:

Google