Nhịp sống số

Garmin Run Club 'góp lửa' cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam hoạt động nổi bật

Garmin Run Club 'góp lửa' cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam hoạt động nổi bật

Qua chuỗi hoạt động nổi bật xuyên suốt năm 2022, Garmin Run Club đánh dấu sự góp mặt tại các giải chạy hàng đầu và truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam.

Không chỉ xây dựng những hoạt động cộng đồng, Garmin còn phát triển các chương trình hấp dẫn cho người dùng Garmin yêu thích chạy bộ tại Việt Nam cũng như trên lãnh thổ châu Á.

Garmin Run Club - cộng đồng giao lưu và đào tạo chạy bộ đáng tin cậy với nhiều hoạt động dành cho thành viên

Hoạt động rèn luyện thể chất, phong trào chạy bộ đang bùng nổ tại Việt Nam với một cộng đồng “runners” đông đảo cùng số lượng giải chạy tăng dần theo năm, đặc biệt là tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Nhằm kết nối cộng đồng yêu chạy bộ tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ thông minh Garmin đến từ Hoa Kỳ đã sáng lập cộng đồng chạy bộ GRC. Đây là một mô hình đáng tin cậy về đào tạo kỹ năng chạy bộ lẫn tổ chức nhiều hoạt động dành cho những thành viên, hướng đến sự phát triển của cộng đồng chạy bộ.  

Có mặt tại hơn 10 quốc gia châu Á, GRC chứng tỏ hiệu quả của một mô hình kết nối những người đam mê chạy bộ, yêu thích tập luyện để nâng cao sức khỏe. Tại Việt Nam, cộng đồng GRC ra mắt lần đầu vào tháng 06/2021 với nhiều chương trình đào tạo trên ứng dụng Garmin Sports thuận tiện cho người tham gia giữa bối cảnh đại dịch. Cộng đồng GRC đã phát triển lớn mạnh tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Đài Loan. Sau một thời gian tạm ngưng vì giãn cách xã hội, GRC đã chính thức trở lại với các hoạt động chạy bộ ngoài trời định kỳ từ cuối tháng 02/2022, với 3 buổi chạy định kỳ hàng tuần tại khu vực cầu hoa Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM.  

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của phong trào chạy bộ đi cùng với sự có mặt của nhiều câu lạc bộ chạy bộ khác nhau tại Việt Nam những năm gần đây. Garmin Run Club đã khẳng định được dấu ấn riêng với trọng tâm đặt vào yếu tố kỹ thuật tập luyện khoa học và được cá nhân hoá cho các học viên ở nhiều trình độ khác nhau. Với mục tiêu hỗ trợ học viên cải thiện thành tích chạy bộ, Garmin Run Club không ngừng đổi mới trong việc ra mắt nhiều hoạt động phong phú để khuyến khích việc rèn luyện của học viên, đồng thời tổ chức những chương trình phù hợp để theo dõi và đánh giá quá trình cải thiện này của họ. Từ khi chính thức tái khởi động hoạt động chạy bộ ngoài trời sau giãn cách đến nay, GRC đã và đang đánh dấu hoạt động sôi nổi với một loạt những hoạt động kết nối cộng đồng yêu chạy bộ Việt Nam. 

Garmin Run Club đánh dấu sự góp mặt tại khuôn khổ những giải chạy hàng đầu của Việt Nam xuyên suốt năm 2022 

GRC đã tổ chức các buổi chạy kích trước race nhằm giúp runners quen với thời tiết, cung đường chạy, đồng thời có cơ hội chia sẻ với huấn luyện viên về các thắc mắc cho chặng thi đấu. Hoạt động chạy kích trước race đã góp mặt trong nhiều giải chạy hàng đầu Việt Nam trong năm qua, từ Tiền Phong Marathon 2022 tại Côn Đảo, Salonpas HCMC Marathon 2022 cho đến Vnexpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 và Vnexpress Marathon Marvelous Nha Trang 2022. 

Bên cạnh đó, GRC còn có những buổi chạy test run đầu kỳ và cuối kì để đánh giá chính xác khả năng và mức độ cải thiện của học viên, qua đó áp dụng giáo án tập luyện phù hợp và theo dõi các chỉ số khoa học khi chạy bộ, giúp học viên cải thiện hiệu quả nhất. Hoạt động flash run kèm test run cuối kỳ và các giải thưởng của GRC cũng khơi nguồn cảm hứng cho tinh thần chạy bộ giữa các Câu lạc bộ (CLB). Có thể kể đến hoạt động Flash Run kết hợp cùng Onways Running Club diễn ra vào 23 tháng 7 tổng kết học kỳ mùa hè thu hút gần 100 runners từ 2 CLB.

 

Đặc biệt, vào ngày 22/10/2022 tới đây Garmin sẽ tổ chức sự kiện Why do We Run Flash Race tổng kết học kỳ mùa thu. Diễn ra tại Thảo Cầm Viên, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho các học viên một nghiệm trải nghiệm chạy đáng nhớ với nhiều giải thưởng hấp dẫn cho những runners đạt thành tích xuất sắc. 

Đến với sự kiện, tất cả các runners sẽ được tham gia các hoạt động như workshop kỹ thuật chạy bộ kết hợp dinh dưỡng, trải nghiệm dòng sản phẩm Garmin Forerunner, bảng xếp hạng và trao thưởng cho những runners có kết quả tốt nhất cũng như cải thiện trình độ đáng kể. Học viên cũng có thể nộp tracklog chạy bộ cùng GRC để nhận ngay quà cuối học kỳ là các vật dụng không thể thiếu của bộ race kit đồng hành cùng người yêu chạy bộ như áo thun, bình nước, băng đô, đai chạy bộ hay voucher sản phẩm.  

Góp phần tạo nên một cộng đồng chạy bộ bền vững với những nỗ lực từ Garmin Việt Nam và Garmin Châu Á 

Ngoài những hoạt động dành cho cộng đồng, Garmin còn chú trọng mang đến cho người dùng Garmin tại Việt Nam các chương trình mang tầm vóc châu lục, kết hợp giữa Garmin Việt Nam và Garmin châu Á. Trong năm 2022, Garmin đã có nhiều mini game và thử thách trực tuyến thú vị, góp phần thúc đẩy phong trào chạy bộ tại Việt Nam như mini game mừng ngày Quốc tế chạy bộ (Global Running Day) - Thử thách chạy 5km, thử thách chạy bộ ảo Garmin Asia Virtual Run, thử thách Garmin Birthday – Tập luyện bơi 330m/đạp 33km/chạy 3.3km với đồng hồ Garmin vào sinh nhật 33 tuổi của Garmin.

GRC là một trong những CLB đi đầu với những hoạt động đầy sôi nổi cho cộng đồng, lan tỏa tinh thần chạy bộ khoa học - vui - hiệu quả, tạo nguồn cảm hứng giúp giải phóng bản thân, hình thành lối sống lành mạnh tích cực, sống khỏe. Các hoạt động quy mô của GRC cũng gắn kết cộng đồng yêu chạy bộ trên cả nước, truyền đi thông điệp ý nghĩa về tinh thần đồng đội và giá trị của sức khỏe.

Tham gia và trở thành thành viên của cộng đồng chạy bộ Việt Nam Garmin Run Club tại địa chỉ Facebook dưới đây để cùng nhau chia sẻ bí quyết chạy bộ hiệu quả, khoa học và những khoảnh khắc, cột mốc đáng nhớ: https://www.facebook.com/groups/garminrunclubvn

 

TẬP ĐOÀN GARMIN ĐÓN SINH NHẬT LẦN THỨ 33, HÀNH TRÌNH 2 NĂM CÙNG VIỆT NAM TỰ HÀO BỨT PHÁ

(Techz.vn) Sau hai năm thành lập văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam, Garmin Việt Nam đón chào sinh nhật lần thứ 33 của tập đoàn Garmin với vị thế dẫn đầu trong thị trường thiết bị thể thao và theo dõi sức khỏe.