Thiết bị công nghệ

Garmin cập nhật bản phần mềm mới, cải tiến tính năng theo dõi sức khoẻ và giao diện người dùng

Garmin cập nhật bản phần mềm mới, cải tiến tính năng theo dõi sức khoẻ và giao diện người dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 08 năm 2022 – Garmin chính thức công bố bản cập nhật phần mềm mới nhất cho nhiều dòng sản phẩm, mang đến những nâng cấp mới nhất về công cụ theo dõi sức khỏe, tính năng an toàn, giao diện người dùng. Bản cập nhật phần mềm sẽ được bổ sung thêm hàng loạt chế độ thể thao mở rộng mới, để hỗ trợ cho những sở thích thể thao đa dạng và lối sống năng động của khách hàng Garmin. Đồng thời cập nhật thêm nhiều tính năng nâng cao trải nghiệm hằng ngày cho người dùng, được phát triển dựa trên dữ liệu Khoa học sức khỏe độc ​​quyền của Garmin bao gồm các tính năng: theo dõi giấc ngủ nâng cao, số phút vận động tích cực và tuổi thể chất.

Dữ liệu sức khỏe của Garmin tích hợp công nghệ Firstbeat Analytics trong thiết bị đeo tay để cung cấp những dữ liệu phân tích nâng cao, giúp người dùng có thể theo dõi chặt chẽ hơn về sức khỏe, tình hình thể trạng và hiệu suất tập luyện của họ. Sở hữu bộ dữ liệu toàn diện này trong tay, người dùng có thể hiểu rõ hơn về cơ thể và sức khỏe của họ, từ đó đưa ra những cải thiện thích hợp cho quá trình luyện tập.

“Garmin luôn nỗ lực đổi mới, qua việc thường xuyên tiếp nhận phản hồi của khách hàng về trải nghiệm sử dụng sản phẩm để có thể tối ưu hóa việc phát triển phần mềm của Garmin, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất với dữ liệu chính xác và đáng tin cậy khi khách hàng sử dụng đồng hồ thông minh của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi nhấn mạnh vào các cải tiến như cập nhật phần mềm thường xuyên để người dùng có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi lâu hơn, cùng thời lượng pin ấn tượng để hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và tình hình sức khỏe 24/7. Qua đó giúp sản phẩm Garmin có thể đồng hành xuyên suốt cùng người dùng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống hàng ngày.” - ông Scoppen Lin, Trợ lý Tổng Giám đốc, Garmin Châu Á cho biết.

Những tính năng mới trong bản cập nhật phần mềm mới nhất của Garmin bao gồm:

Cải tiến tính năng theo dõi sức khỏe

  • Tối ưu hoá điểm giấc ngủ – Phân tích trạng thái ngủ chập chờn, giai đoạn “Ngủ chập chờn” mới được thêm vào giữa hai giai đoạn – Ngủ nông và Thức giấc, giúp bạn thấu hiểu sức khoẻ của mình
  • Cải tiến tính năng số phút vận động liên tục- Dễ dàng theo dõi tức thì và giám sát số phút vận động cường độ cao mỗi ngày của bạn
  • Bài tập thở và tính năng đo nhịp thở - Cập nhật các bài tập thở mới, dữ liệu tần suất hô hấp và tính năng đo nhịp thở trên dòng Instinct 2
  • Cập nhật thuật toán pin cơ thể - Thuật toán nay được nâng cao hơn cho dòng Instinct 2
  • Hiển thị Tuổi thể chất – Thông tin tuổi thể chất sẽ được cập nhật hiển thị trong hồ sơ người dùng

Cải tiến tính năng an toàn

  • Cập nhật tính năng nhận biết sự cố - Trong bất kỳ hoạt động nào, tính năng mới này sẽ nhận biết được sự cố trong khi diễn ra các hoạt động như đi bộ, đi bộ đường dài hay trạng thái bình thường.
  • Cải tiến trải nghiệm sử dụng cho tính năng An Toàn và Theo dõi – Người dùng dễ dàng chia sẻ tin nhắn với vị trí của mình cho các người nhận đã chỉ định trước, hoặc thiết lập một liên hệ khẩn cấp để đồng hồ có thể gọi trợ giúp ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp

Phát triển thêm các chế độ thể thao mới

  • Bổ sung các chế độ thể thao hoàn toàn mới, bao gồm Cưỡi ngựa, Tennis và Nhảy dây, để người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn với phong cách sống năng động của họ 
  • *Yêu cầu ghép nối với Ứng dụng Connect IQ.
  • Bổ sung hỗ trợ Green Contours vào chế độ Golf - Ghép nối với ứng dụng Garmin Golf để xem hướng dốc của green trên các sân đã chọn trên đồng hồ.
  • Tối ưu phát hiện trạng thái chạy nhẹ, đi bộ, đứng – Nâng cao thuật toán để tối ưu khả năng phát hiện các điểm dừng trong các trang thái hoạt động, chạy nhẹ, nghỉ chân hay đi bộ, tất cả đều được nhận biết và ghi lại thông qua tính năng này.
  • Cập nhật Up Ahead – Cải thiện chức năng điều hướng. Hỗ trợ năng cao cho các tệp GPX, giúp nhập các tuyến đường đua dễ dàng hơn, đánh dấu các điểm chính như điểm tiếp nước, điểm tiếp năng lượng, địa hình nguy hiểm và hơn thế nữa.

Nâng cấp giao diện người dùng

  • Cập nhật tức thì trên Garmin Connect – Người dùng có thể điều chỉnh cài đặt hoạt động hoặc dễ dàng tuỳ chỉnh dữ liệu cần thiết ngay trên điện thoại. Thay đổi theo thời gian thực, đồng bộ nhanh hơn.
  • Nâng cấp giao diện “Tổng quan hoạt động” – Bổ sung thông số hiệu suất hoạt động bao gồm Tốc độ, Tốc độ chi tiết, Chỉ số Bouldering, thông số sức mạnh và thông số leo núi trong nhà.

Về Garmin

Thiết kế hoàn hảo từ bên trong cho cuộc sống trọn đầy, các sản phẩm của Garmin đã tạo nên một cuộc cách mạng cho nền công nghiệp sức khỏe. Cam kết phát triển các thiết bị đeo và các công cụ đo lường sức khỏe để giúp mọi người với mọi mức độ hoạt động khác nhau có cuộc sống khỏe mạnh hơn, Garmin tin rằng mỗi ngày là một cơ hội để đổi mới và cơ hội để đánh bại ngày hôm qua.

 

Garmin Việt Nam tái khởi động Garmin Run Club cùng chuỗi hoạt động chạy bộ ngoài trời

(Techz.vn) Garmin Việt Nam chính thức tái khởi động cộng đồng giao lưu chạy bộ Garmin Run Club cùng chuỗi hoạt động chạy bộ ngoài trời, với sự đồng hành của các huấn luyện viên hàng đầu tham gia giảng dạy.

Tag:

garmin