Giải trí

Gần ngày sinh, Hà Hồ lộ mặt khác lạ, lời nhắn nhủ cho mẹ ruột khiến CĐM xôn xao

Gần ngày sinh, Hà Hồ lộ mặt khác lạ, lời nhắn nhủ cho mẹ ruột khiến CĐM xôn xao

Hồ Ngọc Hà đang trong những tháng cuối của thai kỳ. Nữ ca sĩ chuẩn bị đón con đầu lòng với Kim Lý nên tạm ngưng hầu hết các công việc, chỉ nghỉ ngơi tại nhà. Dù không nói rõ chuyện sắp sinh con nhưng ai cũng ngầm hiểu Hồ Ngọc Hà rất phấn khởi, háo hức chờ bé con ra đời.

ho-ngoc-ha-3
Hồ Ngọc Hà sắp sửa sinh con đầu lòng cho Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng chiếm sự chú ý khi xuất hiện công khai bên Kim Lý và người thân. Cô cùng mọi người tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ ruột. Đây là ngày rất đặc biệt với nữ ca sĩ. Đáng nói, trong bức ảnh mà Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân, cô để mặt mộc hoàn toàn. Không chút son phấn nào nhưng bà bầu của chúng ta vẫn rất tươi tắn.

Gần đến ngày sinh nên Hồ Ngọc Hà không trang điểm cũng là chuyện dễ hiểu. Bên cạnh đó, thân hình của giọng ca “Cự tuyệt” có vẻ cũng mũm mĩm hơn một chút, song so với các mẹ bầu khác thì vẫn chưa là gì. Nhiều fan còn hài hước nhận ra là cho dù sắp lâm bồn thì Hồ Ngọc Hà vẫn quyết giấu bụng bằng được.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà cùng người thân tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột

Điều gây bàn tán nhiều nhất có lẽ chính là lời nhắn nhủ mà Hồ Ngọc Hà gửi đến mẹ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ của tui N.H. Con đàn cháu đống đúng mong muốn của mẹ hí. Ráng còn nữa nghe ngoại, tập yoga nhiều hơn để chuẩn bị sức khỏe cho những hành trình sắp tới”.

Cộng đồng mạng đặt câu hỏi, có phải Hồ Ngọc Hà đang muốn ẩn ý nhắc mẹ chuyện chăm cháu sắp tới hay không? Đến ngày nữ ca sĩ sinh con chắc hẳn mẹ cô sẽ là người phải lo toan rất nhiều đây.

ho-ngoc-ha-2
Hồ Ngọc Hà bên cạnh mẹ ruột

Mẹ Hồ Ngọc Hà – bà Ngọc Hương năm nay 63 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ. Bà thường xuyên tập yoga, giữ được vóc dáng xinh đẹp, phong thái tự tin. Về phần Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đang là một trong những mẹ bầu chiếm được nhiều sự chú ý nhất của làng giải trí. Dù cô chưa bao giờ xác nhận tin mang thai nhưng Hà Anh Tuấn trong một lần tham gia livestream ca nhạc của Hà Hồ đã thẳng thắn xác nhận chuyện cô bạn thân thiết sắp sửa đón con đầu lòng với Kim Lý.

 

Hồ Ngọc Hà sắp sinh con cho Kim Lý, Cường Đô La ghi điểm nhờ hành động cực tình cảm

(Techz.vn) – Trong lúc Hồ Ngọc Hà sắp sửa sinh con cho Kim Lý, hành động của Cường Đô La nhận được rất nhiều lời khen ngợi.