Giải trí

Gần đến giỗ đầu Mai Phương, Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào thốt lên một câu đầy xót xa

Gần đến giỗ đầu Mai Phương, Phùng Ngọc Huy nghẹn ngào thốt lên một câu đầy xót xa

Mai Phương qua đời vào 28/3/2020 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Việc nữ diễn viên ra đi để lại sự mất mát lớn cho gia đình, bạn bè và khán giả. Những ồn ào liên quan đến người thân của Mai Phương gây ra rất nhiều tranh cãi. Cộng đồng mạng dành sự quan tâm lớn cho bé Lavie – con gái Mai Phương.

phung-ngoc-huy-4
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy dù chia tay vẫn cùng nuôi dạy bé Lavie

Được biết, Lavie hiện đang sống cùng ông bà nội, chờ Phùng Ngọc Huy về nước sau khi hết dịch. Đã hơn 1 năm trôi qua nhưng bố con cô bé vẫn chưa thể gặp nhau. Trong thời gian này, tình cũ Mai Phương ngoài đi diễn còn bán hàng online, cố gắng kiếm tiền để lo cho con gái sau này.

phung-ngoc-huy-3
Phùng Ngọc Huy thời gian qua có thêm nghề tay trái là bán đồ online

Sắp sửa đến ngày giỗ đầu của Mai Phương, khán giả, bạn bè và gia đình có nhiều cảm xúc khó tả. Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy mới đây khiến mọi người xúc động khi bày tỏ nỗi nhớ nhà. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Hãy lắng nghe và suy nghĩ về cuộc sống của mình. Huy nhớ nhà quá rồi”.

phung-ngoc-huy-1
Phùng Ngọc Huy buồn bã than thở nhớ nhà

phung-ngoc-huy-2
CĐM động viên nam ca sĩ

Cộng đồng mạng hiểu cho tâm sự của Phùng Ngọc Huy, liên tục gửi lời động viên, khích lệ tinh thần anh. Mọi người đều mong dịch bệnh nhanh chóng qua đi, trả lại cuộc sống bình yên, đặc biệt là để cho bố con Phùng Ngọc Huy được gặp lại nhau. Gần 1 năm trôi qua, chắc hẳn nam ca sĩ cũng mong ngày về để thăm Mai Phương.

phung-ngoc-huy-5
Bé Lavie đang được ông bà nội và bạn bè của mẹ đùm bọc

Trước đó, khi những tranh cãi về quyền nuôi Lavie nổ ra, Phùng Ngọc Huy đã đích thân lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định mình là bố hợp pháp của cô bé, sẽ làm mọi thứ để hai cha con được ở bên nhau.

phung-ngoc-huy-7
Con gái Mai Phương thường xuyên được bạn thân của mẹ đưa đi chơi

“Tôi hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với tôi không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống”, bạn trai cũ của Mai Phương chia sẻ. Rất nhiều nghệ sĩ thời điểm đó lên tiếng ủng hộ Phùng Ngọc Huy giành được quyền nuôi con gái, có thể kể đến như NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Vy Oanh...

 

Vợ chồng Việt Hương vi phạm luật giao thông, bị nhắc nhở lại có phản ứng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Không chỉ chở ba trên xe máy, gia đình Việt Hương còn tham gia giao thông mà không có mũ bảo hiểm.