Giải trí

Gần 1 năm Mai Phương qua đời, Lavie chưa được gặp bố, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ

Gần 1 năm Mai Phương qua đời, Lavie chưa được gặp bố, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người bất ngờ

Mai Phương ra đi vào cuối tháng 3/2020 sau thời gian chống chọi với bệnh nặng. Việc nữ diễn viên qua đời để lại sự tiếc thương vô hạn với những người ở lại. Cho đến nay mọi người vẫn nhắc về Mai Phương, nhớ lại những kỷ niệm ngày cô còn sống. Mai Phương mất đi, bé Lavie trở thành người được chú ý nhiều nhất. Việc cô bé không thể gặp Phùng Ngọc Huy vì dịch bệnh càng khiến dư luận thương cảm.

con-gai-mai-phuong-3

Hiện tại, Laive đang sống cùng ông bà nội, được hai cô bảo mẫu chăm sóc, dạy dỗ. Hai người bảo mẫu này vốn đã gắn bó với mẹ con Mai Phương từ lâu, có mối quan hệ thân thiết với họ. Mai Phương ra đi, hai bảo mẫu càng thương và chú ý Lavie hơn. Cuộc sống của cô bé hiện tại dù thiếu mẹ và bố nhưng vẫn ngập tràn trong tình yêu thương của mọi người.

con-gai-mai-phuong-6

Trên mạng xã hội, hai bảo mẫu thỉnh thoảng vẫn chia sẻ về bé Lavie, cập nhật tình hình của cô bé. Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật Mai Phương, con gái cô đã tự tay chọn bánh, viết lời nhắn nhủ gửi đến mẹ. Dòng chữ ngắn gọn nhưng ấm áp: “Cả nhà nhớ mẹ” khiến nhiều người xúc động. Bảo mẫu cũng nói thêm, bé Lavie đang được chăm sóc, dạy dỗ rất tốt. Cô mong rằng nữ diễn viên ở nơi xa sẽ an tâm về con gái.

con-gai-mai-phuong-1

Trước đó, bảo mẫu còn chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Lavie. Dù bận bịu nhưng họ vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho cô bé, sắp xếp lịch học. Những mẩu giấy nhắn nhủ từ bảo mẫu dành cho con gái Mai Phương đủ để dân mạng thấy rõ sự tận tâm, hết lòng mà họ dành cho Lavie. Các bạn bè thân thiết với cố nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như, Trịnh Kim Chi cũng rất quan tâm đến cô bé.

con-gai-mai-phuong-5

con-gai-mai-phuong-4

Lavie là cô bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn. Cô bé không chỉ học tốt mà còn có năng khiếu nghệ thuật. Con gái Mai Phương được ông bà nội, hai cô bảo mẫu cho học thêm đánh đàn, cờ tướng, Anh Văn… Cô bé còn thường xuyên được đưa ra ngoài đi chơi, tham gia các hoạt động ngoại khóa như các bạn bè.

con-gai-mai-phuong-9

con-gai-mai-phuong-11

Với sự quan tâm, chăm sóc của hai bảo mẫu, nhiều người cho rằng họ chẳng khác gì người mẹ thứ hai của Lavie. Bản thân con gái Mai Phương cũng rất muốn gọi họ là mẹ. Thế nhưng, hai bảo mẫu từng chia sẻ rằng mình sẽ không đồng ý với chuyện này. Lý do là bởi theo họ, tiếng “mẹ” rất thiêng liêng, không thể gọi mua vui. Trong một lần trả lời bình luận bạn bè, một bảo mẫu khẳng định: “Em đang làm tốt vai trò của người cô nên em cứ muốn như thế”.

con-gai-mai-phuong-10

Chắc hẳn Mai Phương ở một nơi xa nhìn thấy cuộc sống của con gái mình hiện tại cũng rất an tâm. Điều mà cộng đồng mạng mong chờ lúc này là dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để Lavie sớm được hội ngộ  với bố Phùng Ngọc Huy.

 

Mỹ Tâm vừa báo tin vui ở tuổi 40, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai bà xã, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thời gian qua liên tiếp khiến khán giả phải chú ý. Một người đón nhận tin vui ngay trong ngày sinh nhật tuổi 40, một người lại bất ngờ công khai chuyện đã có “bà xã” trong showbiz.