Nhịp sống số

GameDVA - Trang web tải game mod, ứng dụng mobile an toàn trong mùa dịch

GameDVA - Trang web tải game mod, ứng dụng mobile an toàn trong mùa dịch

Nhu cầu giải trí trong cuộc sống ngày càng tăng cao, chơi game mobile là một trong những thú vị tiện lợi. Quan điểm "chơi game là hư" đã không còn đúng. Giống như một bộ môn thể thao nhiều trò chơi đã có cả những giải đấu quốc tế. Hiểu được điều đó, GameDVA ra đời với mong muốn giúp cho mọi người dễ dàng trải nghiệm nhiều trò chơi với tính năng nâng cao. Tất cả Game, Ứng dụng đều được MOD và cung cấp cho bạn dễ dàng tải về với tốc độ cao không giới hạn. Luôn chọn lọc kĩ lưỡng các trò chơi theo xu hướng và giúp mọi căng thẳng mệt mỏi đều biến mất.

Chơi game điều độ chỉ khoảng 30 phút mỗi ngày giúp bạn giải trí, không phải cứ tập trung vào học tập hay làm việc thành công sẽ đến với bạn. Trong thời buổi 4.0 chúng ta phải biết phân chia thời gian đúng cách và thư giãn là một phần không thể thiếu. Chơi game, sử dụng các ứng dụng giải trí như chụp ảnh, nghe nhạc... đang dần là xu hướng không chỉ với giới trẻ. Cuộc sống hiện đại giúp cho bạn có thể tìm nhiều lựa chọn giải trí ngay tại nhà, thậm chí chỉ với 15 phút giải lao hoặc ít hơn bạn sẽ khiến tâm trạng trở nên vui vẻ.

 

GameDVA có những gì nổi bật ?

Mặc dù không phải là một nhà phát hành game, lập trình trò chơi, ứng dụng nhưng GameDVA.com là nơi giới thiệu tới bạn nhiều trò chơi dành cho hệ điều hành Android. Nguồn gốc được sưu tầm trên Google Play nhưng bạn sẽ hiểu về trò chơi đó hơn thông qua phần giới thiệu rất chi tiết. Phần lớn các game mobile trên Ch Play có giới thiệu khá sơ sài, thậm chí còn không có tiếng Việt. Đôi khi khiến bạn cài đặt nhiều trò chơi nhưng không phù hợp với sở thích của mình.

Nhiều Game mobile, ứng dụng mod phong phú

Số lượng trò chơi, phần mềm vô cùng lớn chỉ tính riêng trên nền tảng Android. Không chỉ những game mobile online đang được yêu thích mà tất cả các thể loại khác như game offline, hành động, nhập vai, thủ thành bạn đều có thể tìm thấy trên GameDVA. Và đương nhiên, ngoài miễn phí download thì tốc độ tải về luôn đảm bảo là nhanh nhất.

Bên cạnh đó không thể bỏ qua các ứng dụng tiện ích như chụp ảnh, hệ thống, internet... Người dùng có thể dùng các tính năng cao cấp mà hoàn toàn miễn phí. Bạn yêu thích loại ứng dụng như thế nào? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới để thảo luận cùng mọi người.

Các phiên bản liên tục cập nhật

Mỗi khi có tính năng mới thông thường bạn sẽ có thông báo cập nhật trên Google Play, GameDVA được đánh giá cao vì có tốc độ cập nhật nhanh không thua kém các chợ ứng dụng. Người sử dụng nhanh chóng có được những chức năng mới và trải nghiệm nó một cách đơn giản.

Thông tin trình bày cụ thể

Ngoài phần giới thiệu, người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin khác như nhà phát hành, dung lượng, hệ điều hành yêu cầu... Nhiều trường hợp tốn khá nhiều thời gian để tải về một trò chơi hay nhưng sau đó phát hiện ra nó không tương thích với điện thoại của mình. Với GameDVA không bao giờ có chuyện như vậy xảy ra.

Tốc độ download nhanh nhất

Thời gian luôn là thứ quan trọng nhất đối với chúng ta, bạn không nên mất quá nhiều thời gian chỉ để chờ đợi download một trò chơi, apps nào đó. Hãy thử trải nghiệm với tốc độ khi tải file trên GameDVA, bạn sẽ bất ngờ. Nhưng hãy đảm bảo rằng nhà mạng của bạn giới hạn băng thông. Ví dụ nếu như bạn đang dùng mạng di động mà bị hết dung lượng tốc độ cao thì không thể nào có đường truyền nhanh được.

Hỗ trợ 24/7

Khi có thắc mắc nào trong lúc chơi game cũng như download. Người dùng bình luận câu hỏi của mình, trong vòng tối đa 1 ngày bạn sẽ có câu trả lời giải quyết cho vấn đề của mình. Nhưng thường sẽ nhanh hơn, đó chỉ là giới hạn tối đa cho mỗi thắc mắc của người dùng.

Tin game mới cụ thể

Người dùng có thể nắm được xu hướng của game mobile hiện tại như thế nào bằng cách theo dõi sự cập nhật mỗi ngày trên trang web. Giống như bạn theo dõi trên các trang tin tức game như Gamek hay Gamehub thì ở đây cũng giống như vậy. Dù bạn là tín đồ của một trò chơi nào đó hoặc có sở thích tham khảo nhiều thông tin mới về game thì GameDVA đều đáp ứng được mong muốn đó.

 Được xây dựng với mong muốn giúp cho mọi người có một địa điểm giải trí tiện lợi đáng tin cậy. GameDVA luôn đổi mới để phù hợp với xu thế đồng thời cập nhật thêm các tính năng cần thiết trong thời gian tới. Nếu là một người yêu thích trò chơi di động hoặc thường sử dụng các ứng dụng thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ trang web này.

Thông tin về GameDVA

  • Trang chủ: GameDVA tiếng Việt.
  • Facebook: https://www.facebook.com/gamedvacom
  • Twitter: https://twitter.com/GameDVAcom
  • Địa chỉ: Địa chỉ: 6A32, 347 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Hướng dẫn cách chơi game PS3 trên PS4

(Techz.vn) Một trong những tính năng hữu ích nhất mà máy chơi game có thể có là khả năng chơi game của thế hệ trước trên thế hệ sau. Nổi bật trong số đó chính là sự tương thích giữa PS3 và PS4.